เจ้าหน้าที่จับตัวหญิงเสพยาจนหลอน-อาละวาด จ.นนทบุรี

View icon 59
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวเกี่ยวกับพิษภัยของยาเสพติด มีมาให้เห็นทุกวัน ครั้งนี้เป็นหญิงสาวคนหนึ่งเสพยาเสพติดมานาน จนหลอนอาละวาด พี่สาวสุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่มานำตัวไปรักษา

นี่เป็นภาพนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พยายามเปิดประตูห้องหญิงสาว อายุ 45 ปี ที่มีอาการหลอนยาเสพติด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวส่งเสียงเอะอะโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดันประตู ขณะที่หญิงสาวเริ่มกรีดร้องอาละวาด โดยพบว่ามีมีดอยู่ด้วย ซึ่งพอเข้าไปนำตัวออกมาได้ ต้องช่วยกันจับตัวขึ้นเปลหาม มัดมือ มัดเท้า ป้องกันการหนีและทำร้ายตัวเอง

หลังนำตัวออกมาได้ เจ้าหน้าที่ก็เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่ามีเสื้อผ้าจำนวนมากกองพะเนิน รวมทั้งยังมีข้าวของอื่น ๆ เต็มห้องเกือบถึงเพดานห้อง ดูแทบไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร และดูไม่ออกด้วยว่าหญิงสาวอยู่ในห้องนั้นได้อย่างไร

พี่สาวของคนที่ป่วย เล่าว่า น้องสาวเคยเป็นพนักงานห้าง แต่หลังติดยาเสพติดมานาน 3 ปี จนมีอาการทางจิต ชอบอาละวาดชาวบ้านและคนในครอบครัว ตอนหลังอาการหลอนหนัก อาละวาดคนที่เดินผ่านหน้าห้องว่าจะมาลักเสื้อผ้า ส่วนเสื้อผ้าข้าวของที่อยู่เต็มห้อง ก็ไปเก็บมาจากถังขยะที่ชาวบ้านนำมาทิ้ง ก่อนหน้านี้เคยขนออกไปทิ้งหมดแล้ว สักพักก็จะเก็บมาอีก ตอนนี้อยากให้เอาตัวไปบำบัดรักษา เพราะว่าติดยาบ้าจนเป็นประสาท

จากนี้เจ้าหน้าที่ก็จะนำผู้ป่วยหญิงคนนี้ไปตรวจ 5 โรค ที่โรงพยาบาลบางบัวทอง และจะประสานกับโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อจะนำตัวไปรักษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง