วัยรุ่น 10 รุม 1 เหตุขับรถปาดหน้ากัน จ.ระยอง

View icon 95
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้จะเรียกว่าหมาหมู่ก็ไม่น่าจะผิด เพราะคนนับสิบรุมทำร้ายคน ๆ เดียว จนสะบักสะบอม ปมเหตุเกิดจากการขับรถปาดหน้ากัน ก่อนที่จะพุ่งตกข้างทาง จึงแค้นไปขนพวกมาทำร้าย

ภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยแม่น้ำคู้ ซอย 4 สาย 22 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ใช้มือ เท้า และไม้ รุมทำร้ายชายอายุ 32 ปี อยู่นานพักใหญ่ ก่อนที่พลเมืองดีผ่านมาเห็นเหตุการณ์และตะโกนให้หยุด พร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจึงพากันแยกย้ายหลบหนี

นายศรายุทธ คนเจ็บ ซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ตาขวาช้ำบวมปูดจนปิด ลืมตาไม่ขึ้น ฟันล่างหน้าหัก 3 ซีก หัวแตก และยังมีรอยช้ำตามลำตัว บอกว่า คืนเกิดเหตุจะขับรถไปหาน้องที่อำเภอปลวกแดง ระหว่างทางพบวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน จึงชะลอรถเพื่อผ่านไปก่อน แต่มีรถกระบะขับตามหลังมา และคิดว่าตนจอดรถขวาง จึงเบิ้นเครื่องแล้วแซงไป ตนได้ขับตามแล้วปาดหน้ากัน ก่อนที่รถตนจะตกข้างทาง ระหว่างรอคนมาช่วย วัยรุ่นคู่กรณีก็พาพวกจากบ้านวังประดู่ กลับมานับสิบคน แล้วรุมทำร้ายตนคนเดียว

แต่ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ นายศรายุทธ กล่าวหา ก็ปฏิเสธไม่ได้เป็นกลุ่มที่รุมทำร้าย แต่นายศรายุทธ ต่างหากที่ขับรถติดตามพวกตน จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายนายศรายุทธ พวกตนไม่รู้จัก แต่พวกตนเป็นฝ่ายที่เข้าไปห้ามไม่ให้วัยรุ่นกลุ่มนั้นทำร้ายนายศรายุทธ

ขณะนี้ นายศรายุทธ ไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว ซึ่งตำรวจบอกว่าจะเช็กภาพจากคลิปว่า ใครบ้างที่ร่วมก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง