ระยองเดือด! ไม่พอใจขับรถปาดหน้า ยกพวก 10 รุม 1 ซัดจนสะบักสะบอม ยังจับมือใครดมไม่ได้

ระยองเดือด! ไม่พอใจขับรถปาดหน้า ยกพวก 10 รุม 1 ซัดจนสะบักสะบอม ยังจับมือใครดมไม่ได้

View icon 119
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม 32 ถูกปาดหน้ารถเสียหลักตกข้างทาง ก่อนถูกวัยรุ่นยกพวก 10 รุม 1 ทำร้ายสะบักสะบอม

เช้าตรู่วานนี้ (18 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งความจากนายกฤษดา อายุ 24 ปี ว่า ผู้เป็นพี่ชาย คือ นายศรายุทธ อายุ 32 ปี ถูกขับรถปาดหน้าจึงต้องหักหลบเสียหลักลงข้างทาง ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง กว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายสะบักสะบอม ขณะยืนรอรถยกอยู่ข้างทาง บริเวณถนนสาย 22 ท้ายซอย 4 ในพื้นที่ ม. 4 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง พร้อมนำคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ใช้เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความ

โดยนายศรายุทธ เล่าว่า คืนเกิดเหตุจะขับรถไปหาน้องที่อำเภอปลวกแดง ระหว่างทางพบวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน จึงชะลอรถเพื่อผ่านไปก่อน แต่มีรถกระบะขับตามหลังมา และ คิดว่าตนเองจอดรถขวาง จึงเบิ้นเครื่องแล้วแซงไป จากนั้น ก็ขับตามแล้วปาดหน้าจนรถของตนเองตกข้างทาง ระหว่างรอคนมาช่วย วัยรุ่นคู่กรณีก็พาพวกจากบ้านวังประดู่นับสิบคน มารุมทำร้ายตนเองคนเดียว

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่นายศรายุทธอ้างว่าก่อเหตุ ต่างปฏิเสธไม่ได้เป็นกลุ่มที่รุมทำร้าย และ นายศรายุทธ ต่างหากที่ขับรถติดตามมา จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง แถมกลุ่มของตนเองยังเข้าไปช่วยห้าม ไม่กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายนายศรายุทธด้วย

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบภาพจากคลิปดังกล่าวว่า ใครบ้างที่ร่วมก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป