ชายวัย 66 ปี ป่วยมะเร็ง ทนเจ็บไม่ไหว เขียนจ.ม.บอกรักลูก-เมีย ก่อนยิงขมับตัวเองดับ

ชายวัย 66 ปี ป่วยมะเร็ง ทนเจ็บไม่ไหว เขียนจ.ม.บอกรักลูก-เมีย ก่อนยิงขมับตัวเองดับ

View icon 105
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 11.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทนเจ็บไม่ไหว ชายวัย 66 ปี ป่วยมะเร็งนานกว่า 10 ปี เขียนจดหมายบอกรักลูก-เมีย ก่อนใช้ปืนยิงขมับตัวเองดับริมถนนหน้าบ้าน

วันนี้ (19 เม.ย.67) ร.ต.ท.(หญิง)พิมพ์ลภัส แก้วอาษา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่งในตำบลบางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ในที่เกิดเหตุพบศพนายวินัย อายุ 66 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนหน้าบ้านตัวเอง ตรวจสอบพบอาวุธปืนลูกซองชนิดหักคอไทยประดิษฐ์อยู่ข้างขาขวา และปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 20 ตกอยู่ข้างลำตัว ศีรษะระเบิดสมองกระจาย ต่อมา ลูกชายของผู้เสียชีวิต ได้นำข้อความเป็นจดหมายที่พ่อเขียนเอามาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยผู้เสียชีวิตเขียนบอกรักลูกเมีย และหลานอีก 5 คน แต่ทนความเจ็บปวดกับโรคมะเร็งไม่ไหว 

โดย ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อป่วยเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียงนานกว่า 10 ปี พ่อพูดไม่ได้ เพราะเจาะคอ จึงทำได้แค่เขียนจดหมาย แต่ตนสังเกตเห็นว่าระยะหลัง ๆ พ่อเหมือนเหนื่อยหายใจแรงและดูเหม่อลอยตลอด เหมือนคนคิดมาก เมื่อคืนตนไปทำงานเลิกงานเช้า ยังกลับไม่ถึงบ้าน น้องชายได้โทรมาบอกว่าพ่อใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาดูก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ตนไม่คิดว่าพ่อจะกล้าทำแบบนี้ ส่วนอาวุธปืนตนก็ไม่รู้ว่าพ่อเอามาจากไหนเหมือนกัน เนื่องจากพ่อพูดไม่ได้จึงไม่รู้ว่าแกเครียดเรื่องอะไร แต่มีจดหมายที่แกเขียนไว้ และส่งให้ลูก ๆ ดู แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าแกจะกล้าทำแบบนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง