สามี-ภรรยา ไปซื้อลูกชิ้นทอดขายวันสงกรานต์ มีปากเสียงทะเลาะ ลั่นไกยิงกันบาดเจ็บ

View icon 72
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามี-ภรรยา มีปากเสียงทะเลาะกันระหว่างเดินทางไปซื้อลูกชิ้นมาทอดขายให้คนเล่นน้ำวันสงกรานต์ แต่เถียงกันไม่จบ รุนแรงขึ้นถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงภรรยาบาดเจ็บ แล้วสามีก็ยิงปลิดชีพตัวเองแต่ไม่ตาย บาดเจ็บสาหัส

ภาพนาทีที่สามีอายุ 27 ปี ลั่นไกยิงภรรยาตัวเองที่นั่งอยู่เบาะคนขับ ฝั่งขวา ได้รับบาดเจ็บ ต่อจากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด โดยสามีได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะปลิดชีพตัวเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในรถเก๋ง สีขาว ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถทางเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเข้าตรวจสอบภายในรถเก๋ง พบมีคนถูกยิงบาดเจ็บ 2 คน โดยชายอายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส ส่วนหญิงอายุ 27 ปี ถูกยิงกระสุนถูกบริเวณกกหู มีเลือดไหลไม่หยุด แต่ยังสามารถพูดสื่อสารให้การกับตำรวจได้บ้าง ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน โดยสามีทำงานเป็นพนักงานร้านผ้าเบรกรถยนต์ ส่วนภรรยาทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ขับรถยนต์พากันไปซื้อลูกชิ้นทอดขายให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ขากลับทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะในรถ ฝ่ายสามีโมโหเลือดขึ้นหน้า ชักอาวุธปืนพกสั้นที่เก็บไว้ในรถจ่อยิงภรรยา แต่เอี้ยวตัวหลบกระสุนจึงไม่ถูกจุดสำคัญ

หลังก่อเหตุแล้วสามีได้ลงรถไปเปลี่ยนกระสุนแล้วเดินกลับเข้ามานั่งในรถ โดยที่ภรรยาก็คาดไม่ถึงว่าสามีจะใช้ปืนที่ถืออยู่ในมือยิงปลิดชีพตัวเองต่อหน้าเธอ นาทีนั้นตกใจมาก รีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่กำลังทอดลูกชิ้นขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเอาผิดชายอายุ 27 ปี เพราะต้องรอให้ฟื้นจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน แต่จากข้อมูลล่าสุดตรวจสอบทราบว่าอยู่ในอาการสาหัส ยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนภรรยาอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งตำรวจต้องเชิญตัวภรรยามาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาชนวนในการก่อเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง