หลอน พบศพหนุ่มเมียนมา ในแท็งก์น้ำอะพาร์ตเมนต์

View icon 102
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลอนทั้งอะพาร์ตเมนต์ เมื่อพบศพหนุ่มเมียนมาอยู่ในแท็งก์น้ำใช้บนดาดฟ้า ล่าสุด เจ้าของอะพาร์ตเมนต์เตรียมมอบให้วัด

ช่วง 01.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายชาวเมียนมา อายุ 27 ปี เสียชีวิตอยู่ในแท็งก์น้ำของอะพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ภายในซอยร่มเกล้า 16 กรุงเทพฯ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนดาดฟ้า มีแท็งก์น้ำแตก เจอศพชาวเมียนมาอยู่ด้านใน สภาพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานก่อสร้าง พักอาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์กับครอบครัว มีเมีย และลูกอีก 2 คน ก่อนเกิดเหตุ ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 17 เมษายน ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบนดาดฟ้า ก่อนแยกย้ายกัน ช่วงเวลานั้น ผู้เสียชีวิตอยู่กับลูกสาว บ่นว่าร้อน ขอลงไปเล่นน้ำในแท็งก์แล้ว 1 รอบ ก่อนขึ้นมา แล้วบ่นว่าคันตัว ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับห้อง จึงสันนิษฐานว่า คงจะลงไปเล่นน้ำในแท็งก์อีกครั้ง จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวช่วยกันตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งเมื่อคืนนี้ เจ้าของอะพาร์ตเมนต์พบว่า แผงไฟปั๊มน้ำเตือนสีแดง จึงให้ลูกจ้างไปดูเกวัด เมื่อปีนขึ้นไปดูระดับน้ำในแท็งก์ก็เจอศพ

โดยผู้พักอาศัยในอะพาร์ตเมนต์ส่วนใหญ่เป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ต่างรู้สึกหลอนและกลัว ประกอบกับสะอิดสะเอียน เพราะแท็งก์น้ำที่อยู่บนดาดฟ้าเป็นน้ำที่ใช้อุปโภคบริโภคในทุกวัน

ด้าน เฮียเล็ก คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ที่อะพาร์ตเมนต์มีแท็งก์น้ำอยู่ 5 แท็งก์ ทุกแท็งก์จะปล่อยน้ำมาใช้จ่ายภายในอะพาร์ตเมนต์ เมื่อพบศพก็สั่งปิดวาล์วน้ำของแท็งก์ที่พบศพทันที

เบื้องต้น เจ้าของอะพาร์ตเมนต์เตรียมยกแท็งก์น้ำดังกล่าวไปถวายวัด และเตรียมนิมนต์พระมาทำพิธีทางศาสนา เพื่อความสบายใจของผู้เช่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง