อยู่กันอย่างไร ? กับศพในแท็งก์น้ำ

View icon 144
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เวลา 01.00 น. ของวันที่ 19 เมษายน ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ชายเสียชีวิตในแท็งก์น้ำของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 16 ตายมาแล้ว 2 วันกว่าจะมาเจอศพ เรื่องคดีความเป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่มีคำถามว่า ผู้เช่าคนอื่นใช้น้ำกันอย่างไร ได้กลิ่นหรือไม่?

เหตุเกิดที่อะพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแท็งก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ฝาแท็งก์น้ำแตก ภายในพบศพชาวเมียนมา อายุ 27 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง สภาพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า นอนจมน้ำ ร่างทับโสร่งลายแดงอยู่ก้นแท็งก์ เสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน

ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ชั้น 4 กับครอบครัว ก่อนเกิดเหตุคืนวันที่ 17 เมษายน ผู้ตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนบนดาดฟ้า แต่พอแยกย้ายกัน ช่วงเวลานั้นผู้ตายบ่นกับลูกสาวว่าร้อน จึงลงไปเล่นน้ำในแท็งก์ (ฝาแตกอยู่) จากนั้นลูกสาวก็เดินกลับห้อง ผู้ตายจึงอยู่คนเดียว

18 เมษายน ภรรยาออกตามหา จุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่พบสามี ขณะที่เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ พบว่า แผงไฟปั๊มน้ำเตือน จึงให้ลูกจ้างขึ้นไปดู จึงพบศพชายชาวเมียนมา นอนจมน้ำอยู่ก้นแท็งก์ ในทางคดีตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายเมา แล้วลงไปเล่นน้ำ ก่อนหมดแรงหรือตะคริวกิน จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต

แต่สำหรับการใช้ชีวิตของเพื่อนร่วมอะพาร์ตเมนต์ ที่เป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้านเหมือนกัน สอบถามเจ้าของอะพาร์ตเมนต์บอกว่าผู้เช่าบางคนยังไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ (19 เม.ย.) เตรียมจะแจ้งให้ทราบ และเปลี่ยนแท็งก์ใหม่ เพื่อความสบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง