อากาศร้อนจัด พนักงานขับรถขนปูนวัย 58 ปี วูบหมดสติ เสียชีวิตกลางไซต์งานก่อสร้าง

อากาศร้อนจัด พนักงานขับรถขนปูนวัย 58 ปี วูบหมดสติ เสียชีวิตกลางไซต์งานก่อสร้าง

View icon 194
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 16.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 เม.ย. 67) พ.ต.ท.มงคล โคตรอาษา สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถปูน มาเทปูนที่บ้านกำลังสร้างใหม่ เกิดอาการวูบล้มลงหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตร. พร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านหลังที่กำลังมีการก่อสร้างบ้านมีคนงานกำลังวางแบบเหล็กเส้นเพื่อที่จะเทปูนที่ด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาพบรถบรรทุกปูนติดเครื่องยนต์อยู่ ห่างกัน 2 เมตร พบศพนายสมนึก อายุ 58 ปี แพทย์เวรจึงได้ทำการชันสูตรตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุโดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการวูบแล้วหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนางนันทพร คนงานก่อสร้างได้เล่าว่าพวกตนกำลังวางแบบเพื่อรอรถปูนที่เจ้าของบ้านได้ว่าจ้างมาเทปูนบริเวณด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาได้มีรถปูนขับเข้ามายังบริเวณหลังบ้าน และคนขับได้ลงมาจากรถปูนสักพักก็เกิดอาการวูบล้มลงกับพี้น พวกตนจึงได้เข้าไปช่วยหายาดมให้ดมและปฐมพยบาลช่วยเบื้องต้นและในเวลาต่อมาคนขับรถปูนได้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ไปที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานไว้แล้ว และทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป