เครียดจัด ! ชายวัย 42 ปี จบชีวิตตัวเอง คาดเครียดกลัวไม่มีเงินส่งลูกสาวเรียน ป.ตรี

เครียดจัด ! ชายวัย 42 ปี จบชีวิตตัวเอง คาดเครียดกลัวไม่มีเงินส่งลูกสาวเรียน ป.ตรี

View icon 374
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 13.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเศร้า... ชายวัย 42 ปี จบชีวิตตัวเอง คาดเครียดกลัวไม่มีเงินส่งลูกสาวเรียน ป.ตรี หลังได้ทุน ม.เอกชนชื่อดัง 

กลางดึกที่ผ่านมา (20 เม.ย. 67) ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดในบ้านพัก ในพื้นที่ ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี

หลังรับแจ้งได้ประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้าร่วมเดินทางตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพชาย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพักที่เกิดเหตุ นอนหงายอยู่บนที่นอน หลังจากที่ก่อเหตุผูกคอจบชีวิต

ตรวจสอบในห้อง พบมีเชือกในลอนสีเขียวผูกมัดติดกับลูกกรงหน้าต่าง ส่วนบนตู้ลิ้นชักข้างเตียง และที่ปลายเท้าด้านขวาบนเตียงนอน มีรูปลูกสาววางอยู่ ส่วนข้าวของเครื่องใช้อยู่ในสภาพปกติ ทางตำรวจจึงได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบที่ลำคอมีรอยเชือกมัดแน่น ที่คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ขาดอากาศหายใจจนทำให้เสียชีวิต ส่วนข้อมือทั้งสองข้าง พบมีรอยแผลเป็นที่เกิดจากการใช้มีดกรีด

ร.ต.ท.หญิง ขนิษฐา ป้องหมู่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เผยว่าเบื้องต้น แม่ของผู้ตาย ให้การว่าปัจจุบัน ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวที่โครงการชลประทานจันทบุรี มาได้ประมาณ 1 ปีเศษ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ลูกชายคิดสั้น คาดว่าจะมาจากการกลัวจะไม่มีเงินส่งลูกเรียนจนจบมหาวิทยาลัย หลังได้ทุน ม. เอกชนชื่อดัง  ขณะก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ลูกชายเคยก่อเหตุใช้มีดกรีดข้อมือทำร้ายตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ช่วยนำตัวส่งรักษาได้ทัน

ส่วนในวันนี้หลังจากช่วงค่ำ ลูกชายได้ไปซื้อเบียร์มาดื่ม 2 ขวดแต่ไม่ได้พูดหรือแสดงความผิดปกติ จากนั้นได้กลับเข้าไปในห้อง จนช่วงดึกที่ผ่านมาเห็นว่าลูกชายยังไม่ออกมากินข้าว ทางด้านพ่อของผู้ตาย ได้เข้าไปดูในห้องก็พบว่าก่อเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยฯนำร่างส่งชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง