เจอแล้วขาตุ๊กตาฝังเพชรของ แจ็คสัน หวัง

View icon 27
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 11.43 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปตามกันต่อกับขาตุ๊กตาฝังเพชร Buzz Lightyear ตัวละคร ​​Toy Story มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ทำมาจากอัญมณีและเพชรแท้กว่า 6,000 เม็ด แจ็คสัน หวัง ทำหลุดหาย ระหว่างพาครอบครัวพ่อ-แม่ และทีมงานมาจัดปาร์ตีครบรอบวันเกิด ริมทะเลที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดมีผู้นำส่งให้กับตำรวจแล้ว รอทีมงาน แจ็คสัน หวัง คอนเฟิร์ม เดินทางมารับคืน

แต่กว่าจะเจอขาตุ๊กตาฝังเพชรชิ้นนี้ได้นั้น มีเบื้องลึกโดยเจ้าของร้านเพชร เปิดใจทีมข่าว 7 สี ว่า พอรู้ข่าวว่า แจ็คสัน หวัง ทำชิ้นส่วนตุ๊กตาฝังเพชรที่ห้อยไว้กับสร้อยสวมคอของรักหลุดหาย เธอคิดว่าเดี๋ยวต้องมีคนนำมาขายที่ร้าน ก็ตั้งใจไว้ว่าจะรับซื้อ ส่งคืนให้ แจ็คสัน เพราะเป็นศิลปินในดวงใจของเธอ ซึ่งก็เป็นอย่างที่คิด เพราะช่วง 13.00 น. เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.) มีชายและหญิงคู่หนึ่งเข้ามาที่ร้านถามว่า รับซื้อเพชรหรือไม่ ก่อนหยิบขาตุ๊กตาฝังเพชร 1 ชิ้น ออกมาให้เธอดู เธอสังเกตเห็นที่พื้นใต้รองเท้าขาตุ๊กตา ข้างซ้าย มีลายเซ็น "Taem Wang" คำถามแรกเธอเลยถามไปว่า เป็นของตัวเองใช่ไหม เขาบอกว่า มีคนไปเจอ ให้นำมาเช็กราคา จากนั้นชายหญิงคู่นี้ก็เดินออกจากร้านไป

ระหว่างตำรวจไล่กล้องวงจรปิดช่วยกันตามหาตัวชายที่ถือขาตุ๊กตาฝังเพชรชิ้นนี้ ปรากฏว่าช่วงเย็นมีคนนำขาตุ๊กตาฝังเพชรไปคืนให้ตำรวจ สภ.เชิงทะเล ได้ประสานทีมงานของแจ็คสัน หวัง ให้มารับคืนแล้ว และแจ้ง FC ของแจ็คสัน หวัง ให้ช่วยกระจายข่าวด้วย ส่วนการสอบสวนชายที่เจอขาตุ๊กตาฝังเพชร ทราบว่า เป็นพ่อค้าขายไอศกรีม ไปเจอขาตุ๊กตาก็เก็บไว้งั้น ๆ ไม่คิดว่าเป็นของแพง อยู่ ๆ นึกอยากรู้ว่าเพชรจริงเพชรปลอม เลยไปถามร้านเพชร เมื่อรู้ราคาตกใจ ก็เลยรีบนำคืนตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง