แกะรอยจากจุดเชือด ลากศพทิ้งหมกไร่มันสำปะหลัง

View icon 12
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยจากจุดก่อเหตุฆ่ารัดคอหญิงสาวอายุ 30 ปี ในสวนยางพารา ก่อนลากศพไปหมกในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร เชื่อสาเหตุขัดแย้งยาเสพติด เพราะผู้ตายพัวพันขบวนการค้ายาเสพติดมานาน

ความคืบหน้าคดีฆ่ารัดคอ นางสาวศศิธร อายุ 30 ปี ถูกฆ่า แล้วสากศพไปทิ้งในไร่มันสำปะหลัง ในตำบลหัวนาคำ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นำกำลังปูพรมค้นหาร่องรอยเบาะแสคนร้าย โดยตรวจสอบพื้นที่ห่างจากจุดที่พบศพ ซึ่งเป็นทุ่งนา ประมาณ 500 เมตร พบเชือกกระเป๋า แบบเดียวกับที่คนร้ายใช้รัดคอผู้ตายอยู่ใต้ถุนขนำ ในสวนยางพารา และพบซิมโทรศัพท์มือถือตกอยู่ เป็นลักษณะการทำลายหลักฐาน

ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่ผู้ตายรู้จัก และมีการนัดมาที่ขนำในสวนยางพารา แต่ไม่สามารถพูดคุยหรือตกลงกันได้ ก่อนที่คนร้ายจะใช้หมวกกันน็อกแบบเต็มใบทุบที่ใบหน้า และศีรษะจนหมดสติ จากนั้นคนร้ายได้ลากร่างออกมา แล้วใช้สายกระเป๋าสะพายรัดคอ ก่อนใช้ท่อนไม้ขันชะเนาะสายกระเป๋าที่รัดคอจนเสียชีวิต คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน

เบื้องต้นตำรวจพบว่า ผู้ตายมีประวัติพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดมานาน ซึ่งอาจเอายาเสพติดจากคนร้ายไป แล้วไม่จ่ายเงิน รวมถึงรู้ความลับของกลุ่มคนร้าย จึงนัดมาเคลียร์กัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงลงมือฆ่าตัดตอนและล้างหนี้ โดยตำรวจมีเบาะแสของกลุ่มคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี