ชายอายุ 60 ปี ดับกลางไร่มันสำปะหลัง คาดปมปัญหาชู้สาว

View icon 33
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 22.22 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายเรียกหนุ่มใหญ่ลงมาคุยขณะขับรถไถปรับพื้นที่ ก่อนจ่อยิงเสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลัง เบื้องต้นสันนิฐานว่า อาจจะมีมูลเหตุจากปัญหาเรื่องชู้สาว

ตำรวจ สภ.โนนสะอาด รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ขณะกำลังใช้รถไถปรับพื้นที่ไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ บ้านโคกกลาง ตำบลโคกกลาง อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายพิจิตร์ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ตำบลโคกกลาง อำเภอโนนสะอาด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเข้าบริเวณราวนมซ้าย เสียชีวิตอยู่กลางไร่มัน

สอบถาม นายสมาน อายุ 60 ปี คู่เขยของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถไถนาออกจากบ้านมาตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อไปปรับพื้นที่ไร่มัน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2-3 กิโลเมตร โดยขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถไถอยู่นั้น คาดว่าคนร้ายอาจจะเรียกลงมาคุยกัน โดยยืนห่างจากรถไถประมาณ 3 เมตร และขณะที่ผู้เสียชีวิตลงไปคุยกับคนร้ายนั้น อาจจะเกิดความระแวงบางอย่าง จึงได้ถือขวานติดมือไปด้วย

นางสุดตา อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีจะมีนิสัยเจ้าชู้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปคบหากับ ผู้หญิงม่ายคนหนึ่ง และได้เลิกรากันไปแล้ว แต่อีกฝ่ายยังคงติดต่อมาตลอด จึงเชื่อว่า ผู้หญิงที่สามีไปคบหานั้น อาจจะเกิดความโกรธแค้น จึงอาจจะมารอดักยิง หรือจ้างคนไปดักยิงสามี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะรู้ตัวว่า มีคนคอยปองร้าย แต่ในขณะคุยกับคนร้าย ก็ไม่คาดคิดว่า คนร้ายจะก่อเหตุจ่อยิง ส่วนมูลเหตุคาดว่า อาจจะมาจากเรื่องปัญหาชู้สาว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ตำรวจชุดสืบสวน กำลังออกสืบสวนและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง