2 โจรวัยโจ๋ เผ่นป่าราบ หลังจ๊ะเอ๋กับเจ้าของรถที่กำลังจะขโมย

2 โจรวัยโจ๋ เผ่นป่าราบ หลังจ๊ะเอ๋กับเจ้าของรถที่กำลังจะขโมย

View icon 149
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รุ่นนิยมโจร! 2 โจ๋ ตระเวนตามห้องพัก กำลังจะขโมยรถจักรยานยนต์ แต่เจ้าของเปิดประตูมาเจอพอดี เลยวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต

25 เม.ย. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องพักน้องปู ถนนประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่นายมโนสิงห์ อายุ 29 ปี ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังมีชายวัยรุ่น 2 คนเดินเข้ามาที่ห้องพักที่ตนอาศัยอยู่ เพื่อจะเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองกำลังเปิดประตูห้องเพื่อจะไปล็อกรั้วด้านหน้าพอดี เมื่อโจรเห็นตนเองเปิดประตูบ้านออกมา จึงรีบวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ตนเองจึงอยากนำคลิปนี้ออกมาเผยแพร่ให้ช่วยหาเบาะแสคนร้าย และเพื่อมาเตือนภัย ให้ชาวหอระมัดระวังในเรื่องของการจอดรถหน้าห้องพัก

โดยนายมโนสิงห์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนเองขับรถยนต์ออกไปซื้อน้ำดื่มด้านนอก และกลับเข้ามาที่ห้องพัก ขณะที่ตนเองยกน้ำดื่มเข้าห้องพัก ไม่ได้ปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่ปิดประตูห้อง เมื่อเข้าห้องไปแล้วก็นำน้ำดื่มที่ซื้อมาแช่ในตู้เย็น ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งหลังแช่น้ำดื่มเสร็จก็นึกขึ้นได้ว่า ลืมปิดประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน จึงเดินออกไปเปิดประตูบ้าน ซึ่งขณะที่เปิดประตูออกไปนั้น พบเห็นวัยรุ่นทั้งสองคน สวมใส่หมวกแก๊ป กำลังเดินเข้ามาในบ้านของตน และกำลังมุ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 กระบังลม ซึ่งในตอนนี้เป็นที่ฮิตของวัยรุ่นแปดริ้ว และกลุ่มคนที่เล่นรถ 2 จังหวะ  สามารถนำไปขายต่อมือ 2 ได้ราคา 3-4 หมื่นแล้วแต่สภาพ 

ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ล็อกคอรถจักรยานยนต์เอาไว้  เมื่อเห็นตนเองเปิดประตูออกมา หนึ่งในคนร้ายที่มา ได้รีบวิ่งหนีตายแบบไม่คิดชีวิต  ส่วนอีกคน ด้วยความกลัวหรือตกใจขาตาย ตนจึงตะโกนถามว่า "พวกมึงมาทำอะไรและมาด้วยกันไหม" คนร้ายที่วิ่งหนีไม่ทัน ได้บอกว่าไม่ได้มาด้วยกัน ตนเองจึงถามถึงที่อยู่ว่าอยู่ที่ไหน แต่ก็ดูว่าไม่มีพิรุธ จึงไม่ได้สนใจ ซึ่งตอนแรกคิดว่าโจรที่เข้ามาขโมยรถมาเพียงคนเดียว แต่เมื่อดูจากกล้องวงจรปิดของห้องพักแล้ว จึงรู้ว่าทั้งสองมาด้วยกัน 

ทั้งนี้ ตนอยากฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ที่พักอาศัยลักษณะห้องเช่าแบบตน ให้หากุญแจมาล็อกล้อ ให้ปลอดภัย หรือไม่เช่นนั้นยอมเสียเวลาเข็นรถเข้าไปไว้ในห้อง  ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะระมัดระวังการเก็บรักษารถจักรยานยนต์ให้ปลอดภัยกว่านี้ และจะไม่ลืมล็อกประตูรั้วและประตูห้องให้แน่นหนา เพราะว่าครั้งนี้ถือว่ายังโชคดี หากตนเองออกมาช้ากว่านี้สัก 2 นาที รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าห้องคงจะหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง