เจ้าของปั๊มน้ำมันชะตาขาด มือปืนดักรอซุ่มยิงดับคาที่

เจ้าของปั๊มน้ำมันชะตาขาด มือปืนดักรอซุ่มยิงดับคาที่

View icon 183
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 08.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายไม่ทราบจำนวน ยังยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน เสียชีวิตคาที่ ตำรวจสันนิฐานปมเหตุอาจจะมาจากปัญหาส่วนตัว มากกว่าความขัดแย้งทางธุรกิจ 

วันนี้ ( 25 เม.ย.67) เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ( 24 เม.ย.67) พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบหน้าสถานีบริการน้ำมัน ไม่มียี่ห้อ หรือปั๊มลอย ริมถนนสายทุ่งใหญ่-พระแสง หมู่ 6 ต.ทุ่งสังข์ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบร่างนายกฤตยชต์ หรือกุ้ง อายุ 51 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง เข้าที่ใบหน้า ลำตัว และด้านข้างชายโครงซ้าย

เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน ขณะเกิดเหตุกำลังเดินดูความเรียบร้อย ลากแผงเหล็กเพื่อปิดพื้นที่บริการ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ที่มาดักซุ่มอยู่ในมุมมืดใช้ปืนลูกซองส่องยิง ใส่ผู้ตายไป 1 นัด กระสุนบานกระจายเข้าเจาะร่างเสียชีวิตทันที ลูกเมียที่อยู่ในปั๊มได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบเสียชีวิตแล้ว ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญภรรยา และคนในครอบครัวมาสอบปากคำ

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก. เผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ในบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อดูรูปพรรณของคนร้าย ส่วนปมสังหารให้น้ำหนักไปที่เรื่องโกรธแค้นส่วนตัวมากกว่า เรื่องขัดผลประโยชน์การค้าน้ำมัน เนื่องจากผู้ตายได้มาเปิดปั๊มน้ำมันแห่งนี้มาเป็นเวลาหลายปี และไม่มีคู่แข่งที่จะมาเปิดในบริเวณใกล้เคียงแต่อย่างใด โดยจะเร่งสืบสวน และคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง