พ่อส่งลูกชาย-หญิง 2 คน บำเรอกาม เกย์เฒ่า แลกยาบ้า

View icon 128
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มูลนิธิปวีณา ประสานตำรวจ ช่วยคืบหน้าคดีพ่อส่งลูกเด็กหญิง 9 ขวบ และเด็กชาย 7 ขวบ ถูกพ่อส่งให้ชายรักร่วมเพศ ส่งให้เอเยนต์ค้ายาบ้า บำเรอกาม แลกกับได้ยาบ้าเสพฟรี ล่าสุดวันนี้ สหวิชาชีพ สอบปากคำเด็กวันนี้

หลังตำรวจ สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายป้อม พ่อเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ และเด็กชายอายุ 7 ขวบ หลังมีพลเมืองดีร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ว่าเด็กชาย-หญิง เพราะเด็ก 2 คน พี่น้อง ถูกพ่อที่มีพฤติกรรมเสพยา เอาไปฝากเลี้ยงไว้กับชาย อายุ 50 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ และเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า เพื่อแลกกับการได้ยาบ้าเสพฟรี

ขณะที่เด็กทั้ง 2 คนพี่น้อง ถูกกักขังให้อยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือน ก่อนเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ หลบหนีออกมาได้ และเหลือน้องชายอายุ 7 ขวบ ยังอยู่ในบ้านชายคนดังกล่าว ส่วนพ่อเด็ก ยังไม่มีท่าทีสำนึก อ้างแค่นำลูกไปฝากไว้เฉย ๆ

จากนั้น ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปตรวจสอบที่บ้านชายคนดังกล่าว พบว่า กำลังนอนอยู่กับเด็กชาย อายุ 7 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเด็ก และค้นในบ้านพบยาบ้า 150 เม็ด อยู่ในห้องนอน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน และแจ้งข้อหา ครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย และข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนพ่อเด็ก ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด

ขณะที่เด็กทั้ง 2 คน ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกาย และประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็ก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับชายรักร่วมเพศ และพ่อของเด็ก