สุดโหด พ่อเตะลูกชายสลบ กลางงานศพญาติผู้ใหญ่

View icon 9
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 04.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดชัยนาท พ่อคนหนึ่งโมโหลูกชาย ที่ไม่ยอมบวชหน้าไฟให้กับยายทวด เตะลูกสลบ ก่อนทำร้ายญาติ ๆ บาดเจ็บอีก 2 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณศาลาธรรมสังเวช ภายในวัดแห่งหนึ่ง เขตตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท ตำรวจตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 3 คน คนแรกเป็นชายวัยรุ่น อยู่ในลักษณะสลบเหมือด คนที่ 2 เป็นชายอายุประมาณ 55 ปี  มีแผลเลือดไหลบริเวณศีรษะ ส่วนคนสุดท้าย เป็นภรรยาของชายที่ศีรษะแตก เธอคนนี้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นเครือญาติกัน ทั้งหมดมารวมตัวกันในงานศพของญาติผู้ใหญ่ ซึ่งมีกำหนดฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ 

ก่อนเกิดเหตุ เครือญาติได้พูดคุยกันเรื่องจะให้ใครบวชหน้าไฟดี นายตึ้ง ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของผู้เสียชีวิต จึงบอกให้ลูกชาย (เหลน) บวชให้กับยายทวด ชายวัยรุ่นปฏิเสธ ลูกของนายตึ้ง เพราะโรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ทำให้ผู้เป็นพ่อโมโหมาก ลุกขึ้นเตะลูกชายอย่างแรง

ลูกสาวของชายอายุ 55 ปี เล่าทั้งน้ำตา พ่อของเธอ เลี้ยงดูชายวัยรุ่นที่ถูกเตะสลบ เหมือนลูกแท้ ๆ เมื่อเห็นน้องถูกเตะ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับถูก นายตึ้ง ต่อยทำร้าย จนเสีกหลักล้มศีรษะกระแทกพื้น ซ้ำร้ายยังมี นายแอ๊บ ญาติอีกคน เข้ามาร่วมกับ นายตึ้ง ทำร้ายร่างกายซ้ำ ก่อนทั้งคู่จะหลบหนีไป
   
ทั้งนี้ครอบครัวของผู้เสียหาย ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มารับโทษตามกฎหมายแล้ว