อากาศร้อนจัด คาดโรคความดันสูงกำเริบ คนขับรถโม่ปูนวูบเสียชีวิตคาที่

อากาศร้อนจัด คาดโรคความดันสูงกำเริบ คนขับรถโม่ปูนวูบเสียชีวิตคาที่

View icon 49
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 14.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 เม.ย. 67) เมื่อเวลา 10.15 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มงคล โคตรอาษา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถโม่ปูนมาเทปูนที่บ้านกำลังสร้างใหม่ บริเวณบ้านท่าศาลา หมู่ที่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอรยะนครนายก

ที่เกิดเหตุพบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวกำลังมีการก่อสร้างบ้าน มีคนงานกำลังวางแบบเหล็กเส้นเพื่อที่จะเทปูนที่ด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาพบรถโม่ปูน ทะเบียน 64-1603 กรุงเทพมหานคร ซึ่งติดเครื่องยนต์อยู่ ห่างกัน 2 เมตร พบศพ นายสมนึก อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถโม่ปูน แพทย์เวรจึงได้ทำการชันสูตรตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการวูบหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุจากโรคอาจจะกำเริบ หรือเป็นฮีตสโตรกจากสภาพอากาศร้อนจัด ส่วนทางภรรยาผู้เสียชีวิตได้แจ้งกับแพทย์เวรว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคความดันสูงอยู่แล้ว จึงไม่ติดใจในการเสียชีวิต และขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกลำดวนต่อไป

จากการสอบถาม นางนันทพร สุภาเกิด คนงานก่อสร้างในจุดเกิดเหตุ บอกว่า พวกตนกำลังวางแบบเพื่อรอรถปูนที่เจ้าของบ้านได้ว่าจ้างมาเทปูนบริเวณด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาได้มีคนขับรถโม่ปูนขับเข้ามาบริเวณด้านหลังบ้าน คนขับลงมาจากรถได้สักพักก็เกิดอาการวูบล้มลงกับพื้น พวกตนจึงได้เข้าไปช่วยหายาดมให้ดม และปฐมพยาบาลช่วยเบื้องต้น แต่ในเวลาต่อมาคนขับรถโม่ปูนได้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว