โพสต์แจงเหตุผลว่าทำไมต้องบวชอีกครั้ง

โพสต์แจงเหตุผลว่าทำไมต้องบวชอีกครั้ง

View icon 202
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 17.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 เม.ย. 67) หลังจากได้ลาอุปสมบทอย่างเรียบง่าย สำหรับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ได้ตัดสินใจลาอุปสมบทที่ศรีลังกา เมื่อวันที่ (20 เม.ย. 67) ที่ผ่านมา

ล่าสุดพระนาคโร หรือ พระเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแจงเหตุผลว่าทำไมต้องบวชอีกครั้ง โดยได้อธิบายข้อความระบุว่า 9 ปี ก่อน อาตมาถูกหลอกให้มาบวชเป็นครั้งแรกที่อินเดีย วปก12..(รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ในหนังสือ “ชาตินี้ยังงัยกูก็ไม่ยอมบวช..เขียนโดยเปิ้ลนาคร ”

เวลาทำให้เราถอยห่างจากศาสนาจากคำสอนของพระพุทธเจ้าโดยที่เราไม่รู้ตัว ชีวิตดีบ้างไม่ดีบ้าง มารู้ตัวอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเริ่มดีขึ้นตามลำดับด้วยสติด้วยหลักการคิดที่ได้มาจากหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา แม่จูนบอกว่าเราต้องกลับมาสวนมนต์กันบ่อยๆขึ้นแล้วหล่ะ

การกลับมาหันหน้าเข้าหาวัดจึงเริ่มขึ้น ด้วยโชควาสนา ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดเทพศิรินทราวาสท่านอาจเห็นเหตุอะไรบางอย่าง ถามอาตมาว่า บวชอีกครั้งมั๊ยเปิ้ล การบวชครั้งที่สองในชีวิตจึงเกิดขึ้น…สาธุ

“ทำไมต้องมาบวชที่ศรีลังกา” “ครั้งนี้ทำไมออก้าเบี้ยวบวช..???” อาตมาขออนุญาตเล่าในโพสต์ต่อไป ตอนนี้ขอตัวไปทำวัตรเย็นก่อนนะ…เจริญพร……“นาคโร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง