เห็นคาตา! เมียอยู่กับกิ๊ก ยิงใส่ 2 นัด ก่อนเอาปืนตบซ้ำ

เห็นคาตา! เมียอยู่กับกิ๊ก ยิงใส่ 2 นัด ก่อนเอาปืนตบซ้ำ

View icon 855
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 08.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใหญ่เจอเมียนั่งอยู่กับชายอื่น เดินเข้าไปตะโกนด่า ก่อนขี่รถกลับไปเอาปืนมายิงใส่ฝ่ายชาย 2 นัด ก่อนเอาปืนตบหน้า-กระทืบซ้ำ บาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอเมียนั่งกินเบียร์อยู่กับกิ๊ก เดินเข้าไปตะโกนด่าก่อนจะผลักเมียจนล้ม แล้วขี่รถกลับไปเอาปืน พอมาถึงเมียไม่อยู่แล้ว จึงถามจากกิ๊กว่าเมียไปไหน ก่อนจะเดินออกมามีเรื่องชกต่อยกันหน้าร้าน สุดท้ายหนุ่มใหญ่ควักปืนออกมายิงกิ๊ก 2 นัดจนล้ม ก่อนเอาปืนตบหน้ากระทืบซ้ำ เจ้าของร้านเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปห้าม ก่อนหนุ่มใหญ่จะขี่รถออกไป

เมื่อเวลา 21.30 น. วันนี้ ( 26 เม.ย 67 ) ร.ต.ท.เชษฐญาณิน  เนียมเกาะเพ็ชร  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้เคียงวัดขวัญสะอาด ถนนเรียบคลองพระองค์เจ้า ม.1 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทราและเจ้าหน้าที่กิ้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายธนิต อายุ 52 ชาว จ.สมุปราการ ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าที่อกซ้ายและบริเวณแก้ม จำนวน 2 นัด บริเวณใบหน้ามีรอยปูดบวมจากการโดนอาวุธปืนตบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งเคลื่อนย้ายนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

จากสอบถาม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นเพื่อนของนายธนิต ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายธนิต ได้พานางถวิล  ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี มานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านของตน โดยซื้อเบียร์มาจากข้างนอก กระทั่งกินกันจนมืด จู่ ๆ ก็มีชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีของนางถวิล อายุประมาณ 50 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาพูดว่า “มึงทั้งสองยังไม่เลิกกันอีกใช่ไหม”  นางถวิลจึงลุกขึ้น ชายผู้ก่อเหตุจึงผลักนางถวิลจนล้มลง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป 

จากนั้นนางถวิล ก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป โดยไม่รู้ว่าไปไหน  ไม่นานชายผู้ก่อเหตุ ได้ย้อนกลับมาที่ร้าน แล้วเดินเข้ามาถามหานางถวิลกับนายธนิต  ซึ่งนายธนิตก็ตอบปฏิเสธบอกไม่รู้ว่า นางถวิลไปไหน ก่อนจะเดินตามผู้ก่อเหตุออกไปด้านหน้าร้าน จากนั้นทั้งสองก็มีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่านายธนิต เพื่อนของตนล้มลงแล้วถูกชายผู้ก่อเหตุ ใช้ปืนตบไปที่ใบหน้าและเตะซ้ำ จำนวนหลายที ตนเองจึงเข้าไปดึงแขนขอร้องชายผู้ก่อเหตุให้พอได้แล้ว เพราะนายธนิตไม่ไหวแล้ว 

จากนั้นชายผู้ก่อเหตุได้หยุดและขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากร้านของตน  ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่านางถวิลและชายผู้ก่อเหตุ เป็นสามีภรรยากันหรือไม่ และไม่รู้ว่าเป็นคนที่ไหน เพราะนายธนิตเพื่อนของตน เพิ่งจะพานางถวิล มานั่งกินที่ร้านของตนเป็นครั้งแรก

เบื้องต้น ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในพื้นที่ เพื่อติดตามหาผู้ลงมือยิง โดยตั้งประเด็นหลัก ๆ ไว้ในเรื่องชู้สาว ความขัดแย้งส่วนตัว โดยยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง