จับยกแก๊ง คนร้ายไล่ฟันวัยรุ่น ขี่รถ จยย.หนี ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

View icon 16
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุเมื่อคืนที่มีคนร้ายไล่ฟันวัยรุ่นชาย-หญิง 3 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนรถอีกฝ่ายเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน เมื่อเช้าพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุพาเยาวชน 3 คน มามอบตัวแล้ว แล้วก็เป็นไปอย่างที่คาดจริง ๆ ว่าสาเหตุมาจากเรื่องนี้

ย้อนความกันหน่อย เมื่อคืนนี้ช่วง 21.00 น. มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับเสาไฟฟ้า เกิดขึ้นในซอยรามอินทรา 5 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้วัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี และวัยรุ่นหญิง อายุ 17 ปี เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และมีวัยรุ่นหญิง อายุ 17 ปี อีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชไปตรวจดูสภาพศพ ยังพบมีรอยถูกฟันตามร่างกาย

ประกอบกับข้อมูลของญาติผู้บาดเจ็บ ที่บอกว่า คนเจ็บส่งข้อความมาสอบถามว่า รู้จักกับหญิงคนหนึ่งหรือไม่ เป็นคนช่วยพูดเคลียร์ความขัดแย้งระหว่างกลุ่มผู้บาดเจ็บ และกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี แต่เข้าใจว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ก็เลยตามไล่ทำร้ายจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

เช้าวันนี้ ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชน 3 คน ได้พาไปมอบตัวกับ ตำรวจ สน.บางเขน สาเหตุก็มาจากเรื่องหึงหวง นอกใจแฟน แล้วเคลียร์ปัญหากันไม่ได้ ก็เลยตามไล่ทำร้าย จนมาสบโอกาสใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้รถของอีกฝ่ายเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ทำบันทึกจับกุม แล้วปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมกับนัดมาสอบปากคำใหม่พรุ่งนี้ ก่อนส่งศาลเยาวชนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง