แรงงานกลับจากไต้หวันถูกปาดคอ เสียชีวิตแล้ว

View icon 187
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.19 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แรงงานชาย อายุ 32 ปี กลับจากไต้หวันถูกปาดคอ อาการสาหัส ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุดชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นยังขัดแย้งกันอยู่ระหว่างตำรวจและญาติถึงประเด็นการเสียชีวิต ญาติบอกน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทองที่คอหายไป ส่วนตำรวจบอกว่าน่าจะฆ่าตัวตาย

หลังจากที่เรานำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ แม่นำคลิปที่โพสต์มายืนยัน เป็นภาพของลูกชายกำลังอยู่ที่สนามบินที่ไต้หวัน ขณะจะบินกลับไทย เมื่อ 10 วันที่แล้ว ที่คอยังมีสร้อยคอทองคำ มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท อยู่ที่คอ ก่อนจะถูกพบถูกมีดทำครัวที่อยู่ในบ้านปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนจะเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้า แม่และญาติได้เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา แม่ก็ยังคงยืนยันว่ายังหาทองที่สวมที่คอลูกชายไม่เจอ เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนที่ได้รับคืนจากผู้ใหญ่บ้านเป็นคนละเส้นกัน

ขณะที่ ตำรวจ สภ.กระสัง โพสต์เฟซบุ๊กชี้เหตุที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าได้รวบรวมหลักฐานเบื้องต้นได้ดังนี้ ทรัพย์สิน สร้อยทอง และทรัพย์สินอื่น ๆ ผู้ใหญ่บ้านได้คืนให้กับญาติแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า พบมีดทำครัวอยู่ที่มือขวา ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือมีคนเข้าไปในที่เกิดเหตุ และไม่พบการงัดแงะเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง