แม่ใจสลาย! อากาศร้อน พรากลูกน้อย 3 ขวบ

View icon 3.5K
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 16.26 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีคุณแม่คนหนึ่ง อยากจะนำเรื่องราวต่อไปนี้มาเตือนภัย หลังเธอเพิ่งสูญเสียลูกน้อยวัย 3 ขวบ เหตุเพราะเส้นเลือดในสมองแตก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลพิมาน จังหวัดสตูล พบกับ แม่ของน้องบีลินเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้พาไปดูกะละมังคู่ใจของลูกสาว ที่ชอบมานั่งเล่นคลายร้อน และจักรยานคันโปรด ที่จะปั่นเล่นอยู่หน้าบ้าน สลับไปกับการเล่นน้ำในกะละมัง

คุณแม่ เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 เมษายน ไม่ได้อยู่บ้าน เนื่องจากทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนน้อง บีลิน อาศัยอยู่กับคุณตา วันเกิดเหตุ ทราบจากคุณพ่อว่า ลูกสาวได้นั่งเล่นน้ำในกะละมัง สลับกับการ ปั่นจักรยานกลางแดด และเล่นปืนฉีดน้ำกับเพื่อน ๆ กระทั่งตกเย็น น้องบอกกับคุณตาว่า ปวดหัว คุณตา จึงให้กินนมนอน แต่น้องอาเจียนหนัก 4 ครั้ง ก่อนหมดสติ คุณตาจึงรีบนำหลานส่งโรงพยาบาล และเมื่อวัดชีพจร น้องเหลือแค่ 70 จากนั้นคุณหมอ พยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที ก่อนออกมา แจ้งว่า น้องเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุ หมอแจ้งว่า หลังสแกนสมองพบมีน้ำในหู ไปดันให้เส้นเลือดในสมองแตก รวมถึงน้องมีอาการเหมือนจะเป็นปอดบวม เกิดจากชอบเล่นน้ำและแช่น้ำนาน ประกอบกับออกไปปั่นจักรยานตากแดด ทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน จึงนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์เพื่อเป็นวิทยาทาน

ด้าน คุณตาของน้อง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุ เสียใจมาก เพราะ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมากไม่ทันตั้งตัว ส่วนตัวน้องปกติเป็นคน ร่าเริง แจ่มใส ไม่คาดคิดว่าจะสูญเสียหลานไปเร็วขนาดนี้ ทางครอบครัวได้ทำการฌาปนกิจ หลานไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา