รวบแล้ว รปภ.ปืนโหด กระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้องเสียชีวิต

View icon 52
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว รปภ.ปืนโหด กระหน่ำยิง เพื่อนข้างห้องเสียชีวิตหน้าลิฟต์บนคอนโดย่านนนทบุรี คุมตัวทำแผน สารภาพถูกหยามที่ผู้ตายมาบอกว่ามีอะไรกับภรรยา

กรณี นายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักยิง นายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องร่วมคอนโดมิเนียมจนเสียชีวิตหน้าลิตฟ์ชั้น 9 คอนโดแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะกันเรื่องหมาเห่า

ล่าสุดช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมา พันตำรวจโท ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายนารินทร์ ได้แล้วขณะหนีไปกบดานอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในเขตจอมทอง ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ทั้งนี้ นายนารินทร์ ถึงกับหลั่งน้ำตาขณะถูกเจ้าหน้าที่แสดงหมายจับ นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุและพกติดตัวขณะหลบหนี

จากนั้น ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ ในซอยงามวงศ์วาน 23 ผู้ต้องหา บอกว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนเถื่อน เจอในล็อกเกอร์ที่เคยทำงานเป็น รปภ.ในสถานบันเทิง และไปหาซื้อกระสุนปืนมาเอง 

ผู้ต้องหาบอกว่า มีปากเสียงเรื่องหมากับผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่ใช่สาเหตุหลัก สาเหตุสำคัญที่ทำให้ทนไม่ไหว เพราะผู้เสียชีวิต ได้นำคลิปเสียงที่มีอะไรกับเมียของตนมาเปิดให้ตนฟัง ทำให้ตนโกรธแค้น ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงคู่กรณีจนเสียชีวิต

ขณะที่ภรรยาของผู้ต้องหา บอกกับทีมข่าว สามีโทรศัพท์มาหา บอกว่าจะมอบตัว ไม่อยากหลบหนีส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน กราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธธรภาค 1 ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้โกนหัวเพื่ออำพรางการจับกุมของตำรวจ และหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ทำเล้าไก่อยู่ในเขตบางขุนเทียน

ส่วนสาเหตุสังหารที่ผู้ต้องหาอ้างนั้น ตำรวจต้องสืบสวนว่าเป็นจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ตำรวจใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที ก่อนคุมตัวขึ้นรถตู้กลับไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ไม่มีทะเบียนไว้ในครอบครอง