นายก อบต. ที่ จ.ปราจีนบุรี ขับรถซิ่งชนหญิงข้ามถนนไส้ทะลักเสียชีวิต

นายก อบต. ที่ จ.ปราจีนบุรี ขับรถซิ่งชนหญิงข้ามถนนไส้ทะลักเสียชีวิต

View icon 69
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 10.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายก อบต. ที่ จ.ปราจีนบุรี ขับรถซิ่งชนหญิงข้ามถนนไส้ทะลักเสียชีวิต

เวลา 21.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 พ.ต.ต.โสภณ จีนะสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า บริเวณหน้าอนามัยบ้านแหลมหิน บ้านแหลมหิน หมู่ 8 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี บริเวณหน้าแผงขายทุเรียน ถนนสุวินทวงศ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย  คือ นางสาวปนัดดา อายุ 45 ปี ชาว ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ถูกรถชนจนไส้ทะลักออกมาจากร่างกายแหลกเละ เนื่องจากแรงกระแทกจนทำให้ร่างกระเด็นจากตัวรถออกไปประมาณ 50  เมตร  ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไป 800 เมตร พบรถยนต์เชฟโรเล็ต สีเทาดำ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายและกระจกหน้ารถพังเสียหาย  และมีร่องรอยจากการชนได้รับความเสียหาย โดยมี นายกฯ อบต.แห่งหนึ่ง ที่ จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่  ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินข้ามถนน เพื่อไปซื้อของที่ร้านค้าฝั่งตรงข้าม ในขณะที่ข้ามถนนไปแล้วนั้นสังเกตเห็นรถยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็ว ด้วยความตกใจจึงหันหลังย้อนกลับมาทางเดิม ทำให้รถยนต์คู่กรณีหลบไม่ทันถูกรถชนผู้ตายเข้าอย่างจัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง