โจ๋เมาห้าว ! ยกพวกตีกัน-ใช้อิฐบล็อกฟาดหัวอริเจ็บ

View icon 39
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมาเป็นเหตุ วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางลานเบียร์ คว้าอิฐบล็อกฟาดหัวเพื่อนบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะชายไว้ผมทรงสั้นเกรียนเดินมากับผู้หญิง จู่ ๆ ถูกชายเสื้อแดงปรี่เข้าต่อยจนเซ ก่อนที่เพื่อนของชายเสื้อแดงอีก 2 คน จะเข้าช่วยรุมทำร้าย ทั้งต่อย เตะ และยกอิฐบล็อกแผ่นใหญ่ฟาดหัวชายคนดังกล่าวจนหัวแตก เหตุเกิดหน้าร้านขายของชำ ที่หมู่บ้านเขว้า ตำบลโนนยอ อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 30 เมษายน

ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่หน้าร้านขายของชำดังกล่าว เบื้องต้นชาวบ้านให้ข้อมูล ในคืนเกิดเหตุร้านค้าได้จัดลานเบียร์ และมีวัยรุ่นในหมู่บ้านมาเที่ยวจำนวนมาก ต่างดื่มกินสนุกสนาน จนกระทั่งงานเลิก ตำรวจที่มาดูแลความเรียบร้อยกลับไปหมดแล้ว ได้เกิดเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน

โดย นางปราณี เจ้าของร้านขายของชำ ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ว่า ตนเป็นผู้จัดลานเบียร์ หลังจบงานกำลังเก็บของ จู่ ๆ วัยรุ่นก็ไล่ทำร้ายกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บต่างก็เป็นเพื่อนกัน จึงไม่ทราบสาเหตุทำร้ายมาจากเรื่องอะไร รู้แค่ว่าหลังทำร้ายกัน ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านหนึ่งในผู้ก่อเหตุ แต่ถูกแม่โวยวายไม่ให้บันทึกภาพ และไม่ขอให้สัมภาษณ์ อ้างว่า ไปเคลียร์ใจจนทุกอย่างจบลงด้วยดี เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ส่วนสาเหตุมาจากเมาสุราจนขาดสติ เช่นเดียวกับครอบครัวผู้บาดเจ็บ ไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ บอกเป็นแค่เรื่องการทะเลาะกันของเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง