จับแล้ว! โจรบุกบ้านทนายความ ทำทีเป็นเจ้าของบ้าน

View icon 61
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มหลอนยาบุกเข้าไปในบ้านทนายความที่จังหวัดอุทัยธานี และยังอ้างเป็นเจ้าของบ้าน นอนกินอย่างหรู อยู่สบาย อีกทั้งทำตัวสุดชิล ขับรถยนต์ไปซื้อกาแฟ ก่อนที่ตำรวจจะจับได้

ตามที่เห็นในภาพวงจรปิดคนร้ายรูปร่างค่อนข้างท้วม ได้เข้าไปในบ้านสามี-ภรรยา ซึ่งเปิดเป็นสำนักงานทนายความที่ตำบลเขาบางแกรก อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี และทำตัวแบบสบาย ๆ อยู่ดีกินหรู นอนเล่นสูบบุหรี่ที่หน้าบ้าน แถมยังขับรถยนต์อเนกประสงค์ของเจ้าของบ้าน ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านไปซื้อกาแฟมานั่งกิน และยังขับโน่นไปนี่ เหมือนกับเป็นเจ้าของเอง

กระทั่งรุ่งเช้าเจ้าของบ้าน ตื่นขึ้นมาสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบตรวสอบ และพบว่ารถยนต์อเนกประสงค์หายไป และเป็นจังหวะที่คนร้ายขับกลับเข้ามาพอดี พร้อมกับหิ้วกาแฟมา 2 กระป๋อง แต่คนร้ายกลับอ้างว่าเป็นเจ้าของบ้านหน้าตาเฉย เจ้าของบ้านตัวจริงจึงยิงปืนขู่ไป 2 นัด เพื่อไม่ให้เข้ามาทำร้าย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช้ามืด วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และสามี-ภรรยา ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เขาบางแกรก ขณะที่พนักงานสอบสวนได้เข้าเก็บหลักฐานภายในบ้าน พบคนร้ายนั่งอยู่ภายในบริเวณบ้าน จึงจับกุมตัวได้ ซึ่งอยู่ในลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาคือ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน รวมทั้งลักทรัพย์ และอาจจะแจ้งข้อหาเพิ่ม หากตรวจสอบพบว่าเสพยาเสพติดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง