เปิดคลิปอดีตผู้บริหารหญิง ถีบซ้ำ รอง ผกก.จราจร

View icon 52
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีที่อดีตบริหารหญิง ขับรถเบนซ์ถูกจับเมาแล้วขับ ไม่พอใจ ใช้เท้าถีบหน้ารองผู้กำกับการตำรวจจราจร จะค่อย ๆ ซาลงไป แต่ทันทีที่เมื่อวาน เธอไปออกรายการโทรทัศน์ว่า ไม่ได้ตั้งใจถีบ แค่เท้าไปโดน พร้อมลีลาการให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจ สุดท้ายมีการปล่อยคลิปใหม่ เป็นคลิปที่เธอพยายามถีบในรถ หลังถูกเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถ

คลิปความยาว 40 นาที ถูกปล่อยออกมาในเพจดาวแปดแฉก ในช่วงค่ำ หลังจากที่อดีตผู้บริหารหญิง ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซึ่งเธอเล่าในรายการว่า ตอนที่ถูกนำตัวขึ้นรถ ไม่ได้ตั้งใจถีบ แต่เท้าไปโดนคู่กรณีแบบไม่ตั้งใจ เพราะว่าตอนนั้นอึดอัด อยู่ในจุดที่หายใจไม่สะดวก และรู้สึกเจ็บตั้งแต่ก่อนขึ้นรถแล้ว และตำรวจเหมือนจะโน้มตัวมา แค่คิดว่าต้องปกป้องตัวเอง ไม่เจตนาว่าต้องถีบตรงไหน แค่ให้กลับมานั่งได้ปกติ และไม่ให้โดนล็อก ตอนนั้น รู้ว่าเท้าไปโดน แต่ไม่ได้ตั้งใจ

แต่คนที่ปล่อยคลิปให้สื่อ รองผู้กำกับการตำรวจจราจร คนที่โดนถีบหน้า ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ปล่อย พร้อมกับอธิบายข้อเท็จจริงในมุมของตำรวจ เพื่อหักล้างสิ่งที่อดีตผู้บริหารหญิงคนนี้ไปเล่าในรายการโทรทัศน์ ว่าจริง ๆ แล้วเป็นอย่างไร ซึ่งติดตามได้ในช่วงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ดาวแปดแฉก