หนุ่มคลั่งดารา ชกหน้า รปภ.หญิง ฉุนไม่ให้ถ่ายรูปศิลปิน

View icon 47
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลั่งดาราเป็นเหตุ หนุ่มชกหน้า รปภ.หญิงห้างดัง ฉุนไม่ให้ถ่ายรูปกับดารา

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุชายทำร้ายร่างกาย รปภ.หญิง ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้าห้างสรรพสินค้า ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดย รปภ.ห้างได้ควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนแจ้งตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พบหญิง อายุ 41 ปี รปภ.ห้าง เป็นผู้เสียหาย ชี้ให้จับกุมชายอายุ 26 ปี คนก่อเหตุ

รปภ.ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังปฏิบัติหน้าที่การ์ดศิลปินดารา ที่ลานกิจกรรม หลังจบรอบการแสดง ศิลปินต้องกลับที่พัก แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเข้าไปถ่ายรูปกับดารา เมื่อแจ้งว่าหมดรอบแล้ว ห้ามเข้าไป แต่ผู้ก่อเหตุยังดันเข้าไป จึงต้องแจ้งว่าเข้าไปไม่ได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุใช้มือที่กำโทรศัพท์ ชกเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง 1 ครั้ง จึงถอยออกมา และให้ รปภ.ผู้ชายควบคุมตัว

เบื้องต้นชายคนนี้ จะมาที่ห้างเป็นประจำ ทั้งวันปกติ และวันที่มีงานอีเวนท์ มีศิลปินดารามา และมักจะโดนลูกค้าร้องเรียนประจำว่า ชอบเข้าไปก่อกวน ทำทียืมมือถือบ้าง ยืมปากกาบ้าง ส่วนตัวขอเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ว่างงาน สนใจอยากทำงานในห้าง ก่อนเกิดเหตุมาดูศิลปินร้องเพลง พอร้องเสร็จ พิธีกรบอกว่า ใครอยากถ่ายรูป ไปถ่ายได้ จึงไปขอถ่ายรูป แต่ รปภ.ผู้หญิงบอกว่าอย่าก่อกวน ทำให้มีอารมณ์ เพราะเขาชอบบอกว่า ไปก่อกวนลูกค้าทุกครั้ง ทนมานานแล้ว เช่น เรื่องยืมโทรศัพท์ลูกค้าคนอื่น ยืมจริง โทรไปหาแม่ เนื่องจากไม่มีเงิน ขอยืนยันว่า จะไม่ขอโทษ และขอฝากไปถึง รปภ. คู่กรณีว่า "อย่ามายุ่งกับผมอีก"

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ 500 บาท แล้วปล่อยตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง