สุนัขคาบหัวกระโหลกมนุษย์ คาดเป็นศพถูกนำมาฝังจากที่อื่น

สุนัขคาบหัวกระโหลกมนุษย์ คาดเป็นศพถูกนำมาฝังจากที่อื่น

View icon 75
วันที่ 3 พ.ค. 2567 | 07.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สยอง สุนัขคาบหัวกะโหลกมนุษย์ ในพื้นที่ไม่พบคนสูญหาย คาดเป็นศพถูกนำมาฝังจากที่อื่น เจ้าหน้าที่รอเช้าวันนี้เร่งหาชิ้นส่วนที่เหลือ

วันนี้ (3 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีสุนัขไปคาบหัวกระโหลกและชิ้นส่วนกระดูกมาเป็นจำนวนมาก บริเวณใกล้วัดวังตะโกง ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระโหลกมนุษย์และชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจายเต็มไปหมด  เจ้าหน้าที่นำลังพลาสติกมาครอบและใช้ซุ้มไก่ครอบหัวกระโหลกเอาไว้ โดยพยายามค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือต่อ แต่เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืด ต้องรอช่วงเช้าในการค้นหาจุดที่สุนัขไปขูดดินแล้วคาบชิ้นส่วนมา

สอบถามชาวบ้านแถวนั้น เล่าว่า สุนัขที่เลี้ยงเอาไว้จำนวนกว่าสิบตัวไปคาบชิ้นส่วนกระดูกมาเรื่อยๆ ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบ โดยแถวนี้ไม่มีคนสูญหายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นศพถูกนำมาฝังจากที่อื่น

ด้าน ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า บริเวณจุดนี้มีชาวบ้านเล่ากันว่าเห็นเจ้าที่ใส่ชุดสีขาวมาปรากฎตัวให้เห็นบางทีก็เป็นพวกสัมภเวสี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง