ทำโทษหรือจงใจ พาลูกชายอายุ 6 ขวบ ทิ้งที่วัด

View icon 38
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 07.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชาวบ้านสุดน่าเวทนาเด็กชาย 6 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ พาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ นำมาทิ้งที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ สืบสาวราวเรื่อง แม่เด็กบอกว่า ไม่ได้จะเอาลูกมาทิ้ง แค่ต้องการดัดนิสัย ลูกชอบเอาข้าวไปเททิ้ง

สุดเวทนา! เด็กชายอายุ 6 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ อายุ 29 ปี มารับไปเลี้ยงดู ซึ่งปกติเด็กชายจะอาศัยอยู่กับญาติฝั่งพ่อ แต่ด้วยเหตุจำเป็น ทางญาติฝั่งพ่อจึงขอให้มารับเด็กไปเลี้ยงหน่อย

ปัจจุบัน แม่ของเด็กชายได้เลิกลากับพ่อเด็ก และอยู่กินกับสามีใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังตั้งท้อง ทีนี้! วันเกิดเหตุ คือเมื่อวานนี้ (5 พ.ค.) แม่ได้พาเด็กชายขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขี่ออกจากบ้านไปที่วัดแห่งหนึ่ง และทิ้งเด็กไว้ตามคลิป จนมีคนไปเจอ จึงติดต่อแม่ให้มารับกลับไป

ทีมข่าว จุ้ย ปฏิภาณ ลงพื้นที่วัดชมนิมิตร ซอยสุขสวัสดิ์ 74 จังหวัดสมุทรปราการ พูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างมีแม่ค้าแถวนั้น เดินไปเข้าห้องน้ำ ได้เจอเด็กชาย อยู่ในสภาพอิดโรย เดินหิ้วถุงใส่เสื้อผ้า มาขอน้ำกิน พร้อมกับพูดขึ้นว่า "หนูโดนแม่เอามาปล่อยที่วัด" พอได้ยินก็รีบช่วยกันโทรศัพท์แจ้งเทศบาลให้มาช่วยเหลือทันที

ด้าน แม่แท้ ๆ ออกมาให้ข้อมูลว่า ตนไม่ได้เอาลูกมาทิ้ง ยอมรับผิด คิดน้อยไป ที่ทำลงไปเพราะอยากลงโทษลูก ชอบนำอาหารที่ซื้อมาให้กินไปเททิ้ง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจ อุส่าหามาด้วยน้ำพัก น้ำแรง แต่ลูกกลับไม่เห็นค่า พร้อมยอมรับว่า ช่วงที่ขี่รถออกมา ยังจอดเฝ้าสังเกตการณ์ดูลูกอยู่ห่าง ๆ กับสามีและไม่ได้หนีไปไหน แต่บังเอิญว่า ลูกคงเผลอไปบอกชาวบ้านที่มาเห็น ว่าถูกแม่เอามาทิ้งเลยเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง