เจ้าของโต๊ะจีน ขับรถกลับจากจัดเลี้ยง มือคว้าหลานหลับร่วงตกพื้น เสียหลักพุ่งตกข้างทาง เจ็บหลายราย

เจ้าของโต๊ะจีน ขับรถกลับจากจัดเลี้ยง มือคว้าหลานหลับร่วงตกพื้น เสียหลักพุ่งตกข้างทาง เจ็บหลายราย

View icon 199
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 10.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หวิดดับยกคัน เจ้าของโต๊ะจีน ขับรถกลับจากจัดเลี้ยง หลานหลับในรถร่วงตกพื้น เจ้าตัวเอื้อมมือคว้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง เจ็บหลายราย

วันนี้ (5 พ.ค.67) เมื่อเวลา 05.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่าง ตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายป่าโมกมุ่งหน้าบางปะหัน หลังกม.ที่ 45 หมู่ 3 ตำบลบ้านม้า อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์ นำชุดอุปกรณ์ตัดทางเข้าช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อสีขาว พลิกคว่ำตะแคงตกลงข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้โดยสารเป็นหญิง 1 ราย ถูกคอนโซลกดทับ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยกันงัดล่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากภายในรถ ก่อนจะปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะหัน นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 รายซึ่งมากับรถบรรทุก 6 ล้อถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว และยังพบโต๊ะเก้าอี้ถ้วยชาม ซึ่งเป็นของโต๊ะจีน ล้มแตกกระจายอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.จิตรดา อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของโต๊ะจีน และเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างคนขับและมีหลานอีก 2 คนนั่งมาในรถ ส่วนคนงานอีก 6 คนนั่งท้ายรถ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปจัดโต๊ะจีนที่จังหวัดกาญจนบุรีหลังจากเสร็จงานก็ขับรถกลับ เพื่อจะเอาของไปเก็บที่บ้านในอำเภอบางปะหัน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตอนนั้นหลานนอนอยู่เบาะกลางร่วงลงไปที่พื้น ตนจึงคว้าหลาน เพื่ออุ้มขึ้นมานอน ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟส่องแสงสว่าง และตกลงข้างทางจนคนงานที่อยู่บนรถ และที่นั่งอยู่ในห้องผู้โดยสารกระเด็นไปคนละทิศละทาง และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนตนเองก็กระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บที่มือ ส่วนหลานไม่ได้รับอันตราย

ทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยยังมีร้านค้าที่อยู่ริมถนน ถูกรถบรรทุกชนได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง