ตำรวจ บก.ปคม. รวบ ! เจ๊มิ้ง – บีม แม่เล้าเปิดบ้านเช่าค้ากามเด็กหญิง

ตำรวจ บก.ปคม. รวบ ! เจ๊มิ้ง – บีม แม่เล้าเปิดบ้านเช่าค้ากามเด็กหญิง

View icon 161
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 11.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ ! เจ๊มิ้ง – บีม เปิดบ้านเช่าค้ากามเด็กหญิง โฆษณาทาง X หักค่าหัว 600 บาท ตกถึงเด็กเพียง 200 บาท

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม น.ส.สุธิดาฯ อายุ 29 ปี และ น.ส.วิไลรัตน์ฯ อายุ 19 ปี     

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้สืบสวนทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อสอดส่องการกระทำความผิดในสื่อออนไลน์ กระทั่งได้พบผู้ใช้บัญชี X (ทวิตเตอร์) ระบุชื่อ “หลิว กำแพงแสน” มีข้อความหน้าโปรไฟล์ ต้องสงสัยว่าชักชวนลูกค้าให้มาซื้อบริการทางเพศ

ตำรวจชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม. จึงได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าผู้ใช้บัญชี X (ทวิตเตอร์ดังกล่าว) มีพฤติการณ์ส่งเด็กหญิงในความดูแลให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อบริการทางเพศ ชุดสืบสวนจึงแฝงตัวเป็นลูกค้าติดต่อขอซื้อบริการทางเพศไป กระทั่งทราบว่ามีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี รับงานขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าจำนวนหลายคน

จากนั้นจึงได้ทำการล่อซื้อ และช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ซึ่งจากการซักถาม และขยายผล ทราบว่าเจ้าของบัญชี “หลิว กำแพงแสน” คือนางสาวสุธิดา เจ๊มิ้น โดยเป็นคนดูแลเด็กหญิงในสังกัดทั้งหมด และมี นางสาววิไลรัตน์ หรือบีม เป็นแอดมิน ช่วยดูแลตอบแชทลูกค้าที่สนใจซื้อบริการทางเพศผู้หญิงในสังกัด

ทั้งนี้ นางสาวสุธิดา หรือเจ๊มิ้น ได้เปิดบ้านเช่าให้เด็กหญิงในสังกัดมาพักอาศัยอยู่รวมกัน และลงโฆษณาทางสื่อออนไลน์รับงานขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่สนใจ

นอกจากนี้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ยังรับอีกว่าเคยขายบริการทางเพศจำนวนหลายครั้ง มีทั้งจ่ายเป็นเงินสดและโอนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งหากลูกค้าจะโอนค่าซื้อบริการฯ จะโอนผ่านบัญชีธนาคารของ น.ส.วิไลรัตนฯ หรือบีม โดย น.ส.สุธิดาฯ หรือเจ๊มิ้น ได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินค่านายหน้าธุระจัดหาครั้งละ 500 บาท, น.ส.วิไลรัตน์ฯ หรือบีม ได้รับส่วนแบ่ง 100 บาท ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) จะได้รับเงินค่าตอบแทน 200 บาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง