เนส ประกายเพชร ประกาศลาออกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

เนส ประกายเพชร ประกาศลาออกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

View icon 150
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 15.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (5 พ.ค. 67) สำหรับนางร้ายของคณะลิเกดัง ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากเนส ประกายเพชร ที่ได้ประกาศลาออกจากคณะลิเกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเนส ได้ขอโทษทำทุกคนผิดหวัง เพราะอาจไปกระทบกระเทือนจิตใจทุกคน

โดยเนส ประกายเพชร ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "สวัสดีค่ะ เนสขอใช้พื้นที่ของเนสในการชี้แจงอีกครั้ง สำหรับข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้นะคะ ที่เนสต้องออกมาพูดอีกครั้ง เพราะมีการลงข่าวในหลายๆ ช่องทาง ทำให้เกิดการโยงข่าวจับไปเป็นประเด็นเรื่องการลาออกของเนส ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลย

เนสได้เข้าลาออกกับทางคณะตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเนสเองไม่ได้มีปัญหากับทางคณะและพี่ๆ ศิลปินในคณะเลย เนื่องจากเนสเป็นคนตัดสินใจขอลาออกด้วยตัวเองค่ะ

เนสได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลาออกนั้น มาจากที่เนสโดนแฟนคลับกลุ่มนึงโจมตี เพราะไม่พอใจที่เนสจบการประกวดแล้วแต่ยังไม่กลับไปแสดงสักที (เหตุผลที่เนสยังไม่ได้กลับไปแสดงได้ทันทีหลังจากประกวดเสร็จ เพราะเนสต้องเคลียร์งานที่รับไว้ในช่วงระหว่างการประกวดค่ะ) และได้พยายามบิดเบือนข้อมูลความเป็นจริง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด จนมีผลกระทบกับศิลปินท่านอื่นๆ ให้เดือดร้อนไปด้วย เนสอยากเซฟความรู้สึกตัวเองและพี่ๆ ทุกคนที่ต้องมาตอบคำถามแทนเนสค่ะ

ส่วนเรื่องเกี่ยวกับนางงาม เนสไม่ได้ติดสัญญากับทางมิสแกรนด์และไม่ได้ถือสัญญาใดๆ ค่ะ เนสไม่ได้ทิ้งลิเกเพื่อไปด้านนางงาม แต่เนสยังทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไปค่ะ และตอนนี้เนสกลับมารับงานแสดงลิเกแบบอิสระ ไม่ได้อยู่ประจำที่คณะไหนและยังสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ

สุดท้ายนี้ เนสอยากจะขอรบกวนพี่ๆ สื่อทุกช่องทางและนักข่าวทุกสำนักที่น่ารักทุกคน ช่วยชี้แจงข้อเท็จจริงข้อนี้ให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของเนสด้วยนะคะ เพราะเนสกลัวว่าผลกระทบนี้ไปกระทบกับทางคณะและศิลปินท่านอื่นๆ และไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิดจนไปกล่าวโทษทางคณะ อันมีสาเหตุมาจากเนสค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะและสุดท้ายนี้ เนสรับงานแสดงทุกสาขานะคะ ฝากเอ็นดูเด็กคนนี้ด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง