เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ร้องสื่อ ต่างชาติบุกขู่ทำร้าย เหตุไม่พอใจสั่งห้ามเข้าร้าน

เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ร้องสื่อ ต่างชาติบุกขู่ทำร้าย เหตุไม่พอใจสั่งห้ามเข้าร้าน

View icon 289
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 17.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวอังกฤษพาตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกขู่ทำร้ายเจ้าของร้านข้าวมันไก่ เหตุไม่พอใจสั่งห้ามเข้าร้าน หลังมีปัญหาก่อกวนลูกค้า

วันนี้ (5 พ.ค.67) น.ส.คมคาย หรือขม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่ บริเวณหน้าตลาดทองเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกชาวอังกฤษ อายุ 55 ปี ซึ่งพักอยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์  พกอาวุธปืนบุกเข้ามาที่ร้านจะทำร้าย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.คมคาย เล่าว่า ตนเคยรู้จักชายคนดังกล่าวมานานแล้ว เพราะเคยช่วยเหลือเรื่องจัดหาวัสดุก่อสร้าง ซึ่งชายชาวอังกฤษต้องการจะสร้างโรงปลูกกัญชาขนาดใหญ่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นตนก็พยายามจะไม่ยุ่งด้วย เนื่องจากชาวอังกฤษคนนี้เป็นคนดื้อรั้นและชอบหาเรื่องคนอื่น โดยเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ชาวอังกฤษคนนี้ได้มาที่ร้านตน และไปมีเรื่องกับลูกค้าภายในร้าน เพราะชายชาวอังกฤษขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนโต๊ะของร้าน ทำให้มีปากเสียงกับลูกค้าของตน หลังจากนั้นเป็นต้นมาตนห้ามไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาในร้านอีก ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและมาข่มขู่ตนเป็นประจำ จึงต้องปิดร้าน เพราะเกรงว่าตนกับลูกค้าจะได้รับอันตราย

กระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวบุกเข้ามาที่ร้านจะทำร้าย โดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบจากจ.นครราชสีมา เป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันอีกด้วย ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไว้เรียบร้อยแล้ว และอยากให้ตำรวจนำตัวตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะตอนนี้ทั้งคนงานและครอบครัวของตน รู้สึกผวาเกรงว่าจะโดนทำร้ายจากชายคนนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้รับข้อมูลจากฝ่ายผู้ร้องเพียงฝ่ายเดียว ซึ่งจะต้องคอยฟังเหตุผลของชาวอังกฤษด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง