ครั้งนี้เมียไม่ทน! โร่แจ้งความถูกผัวใช้ขวดตีหัวแตกเย็บ 4 เข็ม

ครั้งนี้เมียไม่ทน! โร่แจ้งความถูกผัวใช้ขวดตีหัวแตกเย็บ 4 เข็ม

View icon 316
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 18.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ให้จับผัวเข้าคุกสัก 1 เดือน หลังถูกผัวใช้ขวดเหล้าตีหัวแตกเย็บ 4 เข็ม เผยก่อนหน้านี้เคยถูกผัวทำร้ายแขนหัก แต่ก็ยังรัก ที่แจ้งความครั้งนี้แค่อยากดัดนิสัย

วันนี้ (5 พ.ค. 67) พ.ต.ต.สุภัทรพงศ์ บุญกำเหนิด สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งความจาก นางวันเพ็ญ อายุ 54 ปี มีบาดแผลที่หัวซึ่งพันผ้าก๊อซไว้และมีคราบเลือดเปื้อนเสื้อ พร้อมผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลระยองมาเป็นหลักฐานว่า ถูกนายเวียงชัย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามีทำร้ายร่างกาย โดยต้องการให้จับกุมตัวสามีมาดำเนินคดี

ทาง นางวันเพ็ญ ให้การว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาตั้งแต่อายุ 18 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาตนมักถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ขณะที่ตนกับสามีนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ซึ่งจะดื่มสุรากันเป็นประจำเกือบทุกวัน ก่อนเกิดเหตุสามีเริ่มมีอาการเมา แล้วออกอาการนักเลง ตนจึงด่าสามีแต่ยังไม่ทันขาดคำ แต่สามีจับขวดเหล้าตีหัวของตนเต็มแรงจนเลือดอาบทำให้มึนไปชั่วขณะ หลังจากตั้งสติได้ ตนก็พยายามด่าสามีต่อ ก่อนที่สามีจะหยุด หลังจากนั้นตนจึงเดินทางไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลระยอง เย็บไปถึง 4 เข็ม ตนเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ จึงขอใบรักษาจากแพทย์ แล้วเข้าแจ้งความทันที

ก่อนหน้านี้ สามีเคยทำร้ายตนจนแขนหัก มาครั้งนี้เอาขวดฟาดหัวจนเย็บ 4 เข็ม แต่ก็ยังรักอยู่ แต่ก็จำเป็นต้องแจ้งความให้จับตัวมาดำเนินคดี ต้องการให้ติดคุกสัก 1 เดือน เพื่อดัดนิสัย หวังว่าสามีออกมาคงจะคิดได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานพร้อมรอผลแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายเวียงชัย มาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง