ชายชาวต่างชาติกร่าง ขู่ฆ่าเจ้าของร้านอาหาร จนไม่กล้าเปิดร้าน

View icon 16
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของร้านขายอาหารในจังหวัดบุรีรัมย์ ร้องสื่อหลังถูกชายชาวต่างชาติกร่าง ข่มขู่ฆ่า และยังอ้างรู้จักนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพชายชาวต่างชาติ ขี่รถจักรยายนต์เข้าไปถึงภายในร้านขายอาหาร บริเวณหน้าตลาดทอง เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีเจตนาเข้าไปข่มขู่ลูกค้าในร้าน จนเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิง และสามีต้องบอกให้ออกไป

จากนั้น 15 นาที กล้องวงจรปิดในร้าน บันทึกภาพชายชาวต่างชาติคนเดิม กลับมาอีกครั้ง และตรงเข้าไปในร้าน เมื่อเจอกับเจ้าของร้าน มีการพยายามจะหยิบเอาปืนที่อยู่ในกระเป๋าสะพายออกมา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา จากนั้นชายชาวต่างชาติได้กลับมาอีกหลายครั้ง โดยข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ไม่ยอมให้เปิดร้าน รวมทั้งส่งข้อความผ่านไลน์มาก็มี โดยบางข้อความยังอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ จนเจ้าของร้านต้องนำเรื่องเข้าแจ้งความ ซึ่งระหว่างแจ้งความก็ถูกอีกฝ่ายข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายต่อหน้าตำรวจ

ซึ่งที่เจ้าของร้านอาหารผู้เสียหาย นำเรื่องมาร้องเรียนกับทีมข่าว เนื่องจากที่ผ่านมาตำรวจยังไม่ได้มีการดำเนินการกับชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว และเจ้าของร้านอาหารผู้เสียหายต้องปิดร้าน ไม่ได้ค้าขายมานานเกือบครึ่งเดือนแล้ว นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่า เคยรู้จักชายชาวต่างชาติคนนี้ เพราะเคยช่วยเหลือเรื่องหาวัสดุก่อสร้าง ที่ฝรั่งคนนี้ต้องการจะสร้างโรงปลูกกัญชาขนาดใหญ่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นพยายามจะไม่ยุ่งด้วย เนื่องจากเป็นคนดื้อรั้น และชอบหาเรื่องคนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง