ทั้งรักทั้งแค้น หญิงแจ้งจับสามีติดคุก 1 เดือน จ.ระยอง

View icon 22
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดระยอง หญิงอายุ 54 ปี ขึ้นโรงพักแจ้งความจับสามี ที่ทำร้ายเธอถึงเลือดตกยางออก แม้ว่าจะรักอยู่ แต่เธอบอกว่าทำกันถึงขนาดนี้ ก็เลยต้องให้ติดคุกเสียบ้างจะได้เข็ด

นี่คือสภาพของ นางวันเพ็ญ อายุ 54 ปี พาร่างกายที่อยู่ในสภาพบนศีรษะมีผ้าพันแผลปิดเอาไว้ เสื้อคอกระเช้าที่สวมใส่มาก็เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ขึ้นโรงพักเมืองระยอง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ โดยบอกว่าบาดแผลที่เห็นนี้ เกิดจากฝีมือของ นายเวียงชัย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามี ใช้ขวดสุราตีจนศีรษะแตก หมอต้องเย็บแผลไป 4 เข็ม ก็เลยบอกหมอว่า ขอใบรับรองแพทย์ด้วย จะเอาไปเป็นหลักฐานแจ้งความ ให้ตำรวจไปจับตัวสามีมาดำเนินคดี  นางวันเพ็ญ บอกว่า เจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจขนาดนี้ ขอระบายความในใจหน่อย

ระบายความในใจไปแล้ว ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถึงได้ถูกสามีตีศีรษะแตก นางวันเพ็ญ ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะเกิดเรื่อง ก็นั่งดื่มสุรากับสามีตามปกติ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง สามีก็เริ่มเมา ก็ออกลูกนักเลง ซึ่งก็เป็นอาการปกติอีกเช่นกัน เป็นทุกครั้งที่กินเหล้าเมา ตนเองก็เลยต่อว่าไป เท่านั้นแหละ สามีก็คว้าขวดเหล้าตีหัวตนเองทันที 1 ครั้ง ทั้งหัวทั้งขวดแตกพร้อมกัน ถึงขนาดเห็นดาวขึ้นเลย ตนเองก็เลยต่อว่า จนสามีหยุดทำร้าย ก่อนจะมีคนพาไปส่งโรงพยาบาล

และที่บอกว่าเคยถูกทำร้ายมาหลายรอบแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็ถูกทำร้ายจนแขนหัก มาครั้งนี้ก็เอาอีก แต่ด้วยความที่เป็นสามี แม้จะรัก แต่ก็อยากจะให้ติดคุกสักหนึ่งเดือน เพื่อดัดนิสัย จะได้เข็ดหลาบ หวังว่าออกมาคงจะคิดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง