ชายคลั่งคว้ามีดพร้าจ่อคอตัวเอง

View icon 22
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - อากาศที่ร้อนทำชายมีอาการทางจิตเวชคลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้าจ่อคอตัวเอง บางครั้งมีท่าทีจะทำร้ายผู้อื่น ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิง ไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นภาพขณะตำรวจตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ชายคนดังกล่าว เพื่อควบคุมสถานการณ์ หลังชายคนดังกล่าวใช้มีดพร้าจ่อที่คอตัวเอง ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ และเดินวนเวียนไปมา อยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลหน้าเขา อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ บางครั้งก็มีท่าทีจะทำร้ายบุคคลที่อยู่ใกล้เคียง กระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง ตำรวจได้ให้ผู้เป็นแม่ นำน้ำเข้าไปให้ชายคนดังกล่าว แต่กลับถูกลูกชายทำท่าจะฟัน หลังจากกันผู้เป็นแม่ออกไปจนพ้นทาง ตำรวจต้องใช้ปืนไฟฟ้ายิงเพื่อยุติสถานการณ์

สำหรับผู้ก่อเหตุ มีประวัติป่วยและต้องเข้ารับการรักษาอาการทางจิตเวช มาเกือบ 10 ปี และยังมีอาการโรคลมชักด้วย เมื่อวานได้ไปเล่นน้ำที่ลำคลองตั้งแต่เที่ยงเพราะอากาศร้อนจัด จากนั้นก็กลับมาบ้านช่วงบ่ายก็เกิดอาการลมชัก ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น แต่ปรากฏว่าได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมา แล้วนำมีดพร้ามาจ่อคอตัวเองจนเป็นเหตุดังกล่าวขึ้น เชื่อว่าน่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจนทำให้อาการกำเริบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง