บุกชาร์จชายคลุ้มคลั่งควงดาบซามูไร จุดไฟขู่เผาบ้าน

View icon 38
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 03.32 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ปลัดอำเภอเมืองกาญจนบุรี บุกเข้าชาร์จจับหนุ่มคลั่งควงดาบซามูไรอาละวาด ขู่จะเผาบ้าน เหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ตากับยายไม่ให้ยืมเงิน

ชายคลุ้มคลั่งหลอนยาเสพติดและมีอาการทางจิตเวช ถือดาบซามูไรและจุดไฟเผาในบ้านตัวเอง เกิดเป็นกลุ่มควัน ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดการลุกไหม้และลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง แล้วยังส่งเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย ในมือถือดาบซามูไร ทำท่าทีเกรี้ยวกราด อาละวาด

ภาพขณะบุกเข้าชาร์จชายคลุ้มคลั่ง อายุ 28 ปี นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.อ.เมืองกาญจนบุรี ทหาร และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. กำนันตำบลปากแพรก ปภ.เทศบาลเมืองปากแพรก และสายตรวจตำรวจ เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ในตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี โดยพบผู้ก่อเหตุอยู่บริเวณชั้นล่าง ถืออาวุธมีดดาบซามูไรยาว 3 ฟุต

ขณะเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ชายคนนี้ ถืออาวุธมีดดาบซามูไร ห้ามใครเข้าบ้าน ก็มีการเจรจาต่อรองกัน ให้ผู้ก่อเหตุไว้วางใจและออกมาพูดคุยพร้อมวางอาวุธ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่าปลดอาวุธและพื้นที่มีความปลอดภัย จึงทำการเข้าชาร์จควบคุมตัวชายรายดังกล่าวไว้ได้ และรีบนำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาล ตรวจหาสารเสพติดและบำบัดรักษาอาการทางจิตเวช

เรื่องของเรื่อง ชายคลุ้มคลั่งส่งไลน์เพื่อข่มขู่ตากับยาย เพราะว่าก่อนหน้านี้ขอยืมเงินตายาย 300 บาท แต่ถูกปฏิเสธ ตาและยายเกรงว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัยและเป็นอันตราย โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาระงับเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง