จบรักวุ่น ๆ ทำแผนฯ สามีเก่าแทงสามีใหม่ เสียชีวิต

View icon 14
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 03.37 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - รักวุ่น ๆ นี้ เกิดขึ้นในปี 2565 จู่ ๆ นายมะนิจขึ้นโรงพัก แจ้งว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จึงโอนเงิน 6 ล้านบาท ให้ภรรยาชื่อ ดาว แต่จู่ ๆ ภรรยากลับหอบเงินหนีไปกับหนุ่มคนหนึ่ง อยากจะให้ภรรยาเอาเงินมาคืน จะแบ่งให้ลูกใช้บ้าง ปรากฏว่าหลังจากนั้นก็จบลงด้วยดี แบ่งเงินให้ลูกแล้ว นางดาวก็ไปอยู่กับนายประวิทย์ สามีใหม่

แต่ 1 ปีที่ผ่านมา นายประวิทย์ได้ขอเลิกราให้นางดาวกลับไปอยู่กินกับสามีเก่า อ้างว่า เลี้ยงไม่ไหวเพราะมีลูกหลายคน แล้วเจ้าตัวก็ไปทำงานที่ชลบุรี นางดาวก็กลับมาอยู่กับสามีเก่า

จู่ ๆ พอนายประวิทย์กลับมาห้องเช่าที่จังหวัดร้อยเอ็ด เกิดมีปากเสียงกับนางดาว พาลไปจุดไฟเผารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ นายมะนิจ สามีเก่า ซื้อให้ภรรยาไว้ใช้ทำมาหากิน พอเรื่องรู้ถึงหูนายมะนิจ พ่อ-ลูก จะไปแจ้งความ แต่พอมาที่ห้องเช่า เห็นสภาพรถที่ถูกเผาจนแทบไม่เหลือซาก เกิดของขึ้น จ้วงแทงนายประวิทย์จนเสียชีวิต

หลังก่อเหตุนายมะนิจได้เข้ามอบตัว บ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสลภูมิ จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยืนยันว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายประวิทย์แต่เพียงผู้เดียว บุตรชายไม่เกี่ยวข้อง ที่ทำไปเพราะแค้นจัดที่ผู้เสียชีวิตมาเผารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะพยานผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า เห็นนายมะนิจ ผู้เป็นพ่อ ถือมีดอีโต้ และลูกชายถือมีดปลายแหลมเข้ามารุมทำร้าย จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งจมกองเลือด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายมะนิจ กับลูกชายอายุ 19 ปี "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง