แรงงานก่อสร้างลักเด็กชาย อายุ 9 เดือน

View icon 20
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 04.56 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แรงงานก่อสร้างซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ลักเด็กชายอายุ 9 เดือน ซึ่งเป็นหลานชายเพื่อนร่วมงาน หลบหนีไปจังหวัดระยองก่อนถูกควบคุมตัวได้

เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมงานสายไหมต้องรอด ได้พาย่า อายุ 40 ปี และปู่ อายุ 55 ปี เข้าแจ้งความกับ สน.บางนา ว่าหลานชายอายุ 9 เดือน ถูกคนร้ายเป็นสาวประประเภทสองลักพาตัวไป

เหตุเกิดภายในไซต์งานก่อสร้าง ในซอยทาน้ำบางนา วัดบางนอก แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยผู้ก่อเหตุที่เพิ่งเข้าไปทำงานในไซต์งานก่อสร้างได้ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้ทำทีขออุ้ม และบอกว่าจะพาหลานไปซื้อของเล่นที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นก็พาหลานชายหายไป

หลังเกิดเหตุทางทีมงานสายไหมต้องรอด ได้เข้าตรวจสอบที่พักของผู้ก่อเหตุ ภายในแคมป์คนงาน พบว่าคนร้ายมีลักษณะการเตรียมการที่จะลักพาตัวน้อง

นอกจากนี้ ทีมสายไหมต้องรอด ได้มีการโพสต์ขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยติดตามหาเด็ก พร้อมกับบอกลักษณะของคนร้าย ทำให้ตลอดทั้งช่วงบ่ายจนถึงเมื่อคืน มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้าไปเป็นจำนวนมาก โดยจากข้อมูลทราบว่า คนร้ายได้ขึ้นรถไฟฟ้า BTS จากสถานีสีลม ไปลงที่สถานีหัวลำโพง ในช่วงเย็น ก่อนขึ้นรถเมล์สาย 180 ไปที่หน้าโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์

จนล่าสุด คนร้ายได้ไปโดยสารรถตู้จากสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อไปจังหวัดระยอง ตำรวจ สน.บางนา จึงได้ประสานไปยังตำรวจทางหลวง จนไปสกัดจับกุมตัวไว้ได้ โดยที่เด็กชายหลอดภัยดี ก่อนควบคุมตัวกลับมาที่ สน.บางนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง