รายงานพิเศษ : "คนดี" เหยื่อคนเมายาเสพติดจนเพี้ยน

View icon 26
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มหลอนยาเสพติด! ตบหน้าคนที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนมาโดยไม่ทราบสาเหตุ แม่ผู้ก่อเหตุเผย สุดเอือมระอา ลูกชายตกเป็นทาสยาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนตอนนี้ อายุ 34 ปีแล้ว ยังเลิกไม่ได้ ลงสนามข่าวนี้กับคุณปฏิภาณ ธนานนท์นิวาส

ตัวตึงบางคอแหลม หนุ่มทาสยาเสพติด อายุ 34 ปี ลงมือก่อเหตุตบหน้าชายที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกันมา แบบไม่ทันตั้งตัว จนต้องบิดคันเร่งหนี เพราะกลัวอันตราย

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ชุมชนบางคอแหลม ซอย 7 เขตบางคอแหลม เจอตัวนายแบงค์ ชายผู้ก่อเหตุในคลิป เดินยิ้มตอนรับทักทาย พูดจาวกวนไปมา เจ้าตัวสารภาพเป็นคนในคลิป แต่ยืนยันไม่ได้ตบหน้าใคร

แม่นายแบงค์ เปิดใจยอมรับลูกชายตกเป็นทาสยาเสพติดตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ไม่ได้เรียนหนังสือ ทำแม่และชาวบ้านผวาทุกครั้งที่มีอาการหลอน ชอบพกอาวุธไล่ทำร้ายร่างกายผู้ที่สัญจรไปมาแบบไร้เหตุผล วันดี คืนดี เสพยาหลอนกำเริบ ไล่ทุบสังกะสีชาวบ้านจนพังเสียหาย เอือมระอาไปทั้งชุมชน

ล่าสุด ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เข้ารวบตัวนายแบงค์ถึงที่บ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปบำบัดรักษาที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อคืนฟ้าหลังฝนที่สดใส คืนลูกชายคนใหม่ของแม่ให้กลับมา