หนุ่มใช้สันมีอีโต้ตีท้องและหน้าอกเพื่อนกระอักเลือดดับ หลังเพื่อนไม่ยอมคืนเงินค่าโทรศัพท์

หนุ่มใช้สันมีอีโต้ตีท้องและหน้าอกเพื่อนกระอักเลือดดับ หลังเพื่อนไม่ยอมคืนเงินค่าโทรศัพท์

View icon 90
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจบุกรวบคาบ้านหนุ่มใช้สันมีดอีโต้ตีท้องและหน้าอก เพื่อนวัย 40 ปี จนเพื่อนกระอักเลือดตาย สารภาพทำไปเพราะทวงทวงเงินค่าโทรศัพท์ 3,000 บาท จากเพื่อนแต่ไม่ได้ ทั้งที่เป็นเพื่อนกัน

วันนี้ (8 พ.ค. 67) นายพรสวรรค์ ขี่รถจักรยานยนต์มาพบ นายนครชัย อายุ 40 ปี ที่บริเวณหน้าโกดังสินค้าแห่งหนึ่งบนถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัย แล้วจึงขี่รถออกไป หลังจากนั้นนายนครชัยได้เสียชีวิตภายในห้องน้ำโกดัง เมื่อวันจันทร์ (6 พ.ค. 67) ที่ผ่านมา

ทาง พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการ สภ.บ้านเป็ด เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายพรสวรรค์ จึงได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่ที่บ้านพัก ขณะที่กำลังนอนอยู่ภายในบ้าน

โดย นายพรสวรรค์ สารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง โดยตนและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปทวงเงินค่าโทรศัพท์มือถือจากผู้ตาย เป็นเงินจำนวน 3,000 บาท จากนั้นจึงทะเลาะกัน ตนได้ใช้สันของมีดอีโต้กระแทกและตีไปที่บริเวณท้องและหน้าอกของผู้ตายหลายครั้ง ต่อมาผู้ตายได้กลับไปที่ห้องพักและได้เสียชีวิตที่ห้องน้ำ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดของกลางได้คือ มีดอีโต้ยาว 17 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่เจตนา ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป