เศร้า ผู้หมวดฮีตสโตรกดับ ขณะรอทดทดสอบฝึกยุทธวิธี

เศร้า ผู้หมวดฮีตสโตรกดับ ขณะรอทดทดสอบฝึกยุทธวิธี

View icon 717
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 16.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สังเวยอากาศร้อน ผู้หมวด สภ.ธงชัย ฮีตสโตรก ขณะยืนรอทดทดสอบฝึกยุทธวิธีตำรวจ กู้ชีพปฐมพยาบาลยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อนตำรวจ

ฮีตสโตรก วันนี้ (8 พ.ค.67) เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย ได้เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือยื้อชีวิต ร.ต.ท.สมเกียรติ อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตร (ปราบปราม) สภ.ธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจ  หลังเกิดอาการวูบหมดสติน้ำลายฟูมปาก ตาเหลือก หายใจรวยริน ขณะยืนกลางแจ้งเพื่อฝึกประกวดยุทธวิธีตำรวจ เพื่อให้เกิดความชำนาญในการปฏิบัติหน้าที่เผชิญเหตุประจำปี 2567 ณ บริเวณลานฝึกสุขแสวงที่ภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเร่งนำตัวส่งแพทย์โรงพยาบาลประจวบฯ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมการฝึกประกวดยุทธวิธีตำรวจประจำปี

เบื้องต้นจากเพื่อนตำรวจ สภ.ธงชัย ระบุว่า ผู้หมวดสมเกียรติ ได้ไปร่วมงานและช่วยเหลืองานศพญาติของภรรยา ทำให้ต้องอดนอนติดต่อกันเป็นเวลาหลายคืน และผู้หมวดเคยบ่นว่าแน่นหน้าอก ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นโรคหัวใจหรือไม่ และมาในวันนี้ขณะยืนเข้าแถวรอรับการฝึกประกวดยุทธวิธีตำรวจประจำปี ที่ลานฝึกสุขแสวงภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ผู้หมวดสมเกียรติได้เกิดอาการวูบ ล้มลงกับพื้น แล้วเกิดอาการน้ำลายฟูมปากไม่ได้สติ