หนุ่มเพิ่งออกจากคุก ไม่มีเงิน ขโมยรั้วโรงเรียน ผญบ.กระจายข่าวให้ช่วยจับ

หนุ่มเพิ่งออกจากคุก ไม่มีเงิน ขโมยรั้วโรงเรียน ผญบ.กระจายข่าวให้ช่วยจับ

View icon 93
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 11.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่ใหญ่เกินไป โจรขโมยรั้วโรงเรียน จะนำไปขายร้านของเก่า ชาวบ้านช่วยกันจับ รับสารภาพ เพิ่งออกจากคุก ไม่มีงาน ต้องลักทรัพย์เลี้ยงชีพ

วันนี้ (9 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุโจรขโมยประตูเหล็กของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านได้จับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่หน้าวัดบ้านหัวหนอง ตำบลสีแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนสุรสีห์ เมื่อไปถึงพบชายวัยกลางคน สวมหมวกปีกปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า พ่วงกับรถลากขนประตูเหล็กยาว 5 เมตร

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อยุทธ อายุ 30 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ ออกมาอาศัยอยู่กับป้า แต่ไม่มีงานทำ จึงออกลักเล็กขโมยน้อยเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ โดยได้ขโมยประตูดังกล่าวมาจากโรงเรียน กำลังนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า แต่ยังไปไม่ถึง เพราะผู้ใหญ่บ้านประกาศหอกระจายข่าวว่ามีเหตุลักขโมย จึงทำให้ชาวบ้านออกมาช่วยกันจับตน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ก่อนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือ พาทรัพย์สินนั้นไป ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง