ลูกชายขี้เหล้า เมาตีพ่อเสียชีวิต เปิดทีวีนอนดูการ์ตูนสบายใจ

ลูกชายขี้เหล้า เมาตีพ่อเสียชีวิต เปิดทีวีนอนดูการ์ตูนสบายใจ

View icon 343
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 18.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด ลูกฆ่าพ่อ ลูกชายติดเหล้า เมาตีพ่อเสียชีวิต หลังก่อเหตุเปิดทีวีนอนดูการ์ตูนสบายใจ

วันนี้ (10 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งเหตุมีคนทะเลาะกันที่บ้านตาลเอน พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าซุง อ.อุทัยธานี จ.อุทัยธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม รองสารวัตร(สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายธวัชชัย อายุ 37 ปี เป็นลูกชายคนโต อยู่ในอาการมึนเมา นอนดูการ์ตูนชินจังในทีวีอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมกับตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายประเทือง อายุ 77 ปี ซึ่งมีเพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอุทัยธานี แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

ต่อมาเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานี ลงพื้นที่ตรวจบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นชั้นเดียวยกพื้นสูง ชั้นล่างพบสิ่งของกระจัดกระจายทั่วพื้นบ้าน โดยพบว่ามีขวดเหล้า ขวดเบียร์ ตกอยู่บนพื้นดิน เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายธนิตธร ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น ตนอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้เดินมาหาตนเองพร้อมกับบอกว่า พ่อหน้าตาบวม เลือดออกปาก ออกจมูก ตนจึงรีบกลับมาดูพ่อ พอถึงบ้านก็ตกใจ จึงรีบโทรศัพท์หาเพื่อนบ้านให้มาช่วยนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล แต่พ่อเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับพี่ชายที่เป็นผู้ก่อเหตุติดสุราเรื้อรังมานาน ปกติผู้เป็นพ่ออาศัยอยู่บ้านดังกล่าวคนเดียว ส่วนพี่ชายจะออกทำงาน 7-8 วัน จึงจะกลับมาบ้าน พอได้เงินมาก็มักจะนำไปซื้อสุรามาดื่มกับพ่อ แต่พอเมาสุราก็มักจะทำร้ายผู้เป็นพ่อประจำ จนเป็นที่ระอาของชาวบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนพ่อถึงแก่ความตาย

ด้าน นายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุ หลังพอเริ่มได้สติจากฤทธิ์สุรา ได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายพ่อจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้พ่อถึงตาย ปกติแล้วไม่คิดว่าเลือดจะออกขนาดนั้น ไม่อย่างนั้นตนเองไม่ไปตามน้องมาให้พาพ่อไปหาหมออย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา โดยเป็นบุพการี” และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป