สาวใหญ่หึงโหด สาดน้ำกรดใส่สามีหลังจับได้แอบมีกิ๊ก เจ้าตัวยังปฏิเสธ

สาวใหญ่หึงโหด สาดน้ำกรดใส่สามีหลังจับได้แอบมีกิ๊ก เจ้าตัวยังปฏิเสธ

View icon 189
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 19.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ ตามรวบสาวใหญ่วัย 45 ปี หึงโหดสาดน้ำกรดใส่สามีหลังจับได้แอบมีกิ๊ก ก่อนหนีกบดานกาญจนบุรี เจอตามจับได้ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

หึงโหด วันนี้(13 พ.ค.2567) กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) นำโดย พ.ต.ต.กิตติบดินทร์ กิมเซียะ สว.กก.1 บก.ปพ. และตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ​ร่วมกันจับกุม นางสมจิตรฯ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ 138/2566 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จับกุมได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายบ่อพลอย-ลาดหญ้า ม.7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 

สืบเนื่องจาก วันที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้เสียหายกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ต้องหา ได้ใช้น้ำกรดหรือโซดาไฟ ซึ่งผู้ต้องหาเตรียมไว้ สาดไปที่หัวและตามร่างกายของผู้เสียหาย หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้รีบวิ่งไปล้างหัว ล้างตัวระหว่างล้างตัวอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้หยิบมีดมาแทงบริเวณแก้มของผู้เสียหาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จากเหตุดังกล่าวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์ได้ชันสูตรบาดแผล หากมารักษาไม่ทันอาจถึงชีวิตได้ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ

จากการสืบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี  จึงได้เฝ้าติดตามและวางกำลังในพื้นที่ กระทั่งพบผู้ต้องหา ยืนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายบ่อพลอย-ลาดหญ้า ม.7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมแสดงหมายจับ แจ้งสิทธิ์แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง