แจ้งความเอาผิด หมอเหรียญทอง ทำร้าย ด.ช. อายุ 14 ปี

View icon 33
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้ไม่รู้ว่าจะตกใจอะไรก่อนดี ระหว่างเรื่องที่ผู้เสียหาย ซึ่งยังเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ไปเฝ้าไข้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ในโรงพยาบาล กับเรื่องที่ถูก "หมอเหรียญทอง" สั่งสอน แล้วให้เปลือยกายกลับบ้าน

ทีมข่าวได้อ่านข้อมูลทางคดี เปรียบเทียบกับที่ พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ในเพจ เหรียญทอง แน่นหนา แล้ว มีข้อเท็จจริงที่ตรงกันก็คือว่า ชนวนเหตุมาจากที่ว่า เด็กชายอายุ 14 ปี ไปสูบหรี่ในโรงพยาบาล ระหว่างไปเยี่ยมอาการป่วยของภรรยา ที่ตั้งครรภ์แล้วเกิดลูกไม่ดิ้น พอถูกจับได้ แล้ว "หมอเหรียญทอง" มาเจอเข้า ก็เลยเกิดเหตุการสั่งสอนกันขึ้น

ฝ่ายเด็กชาย อายุ 14 ปี อ้างว่า ถูกตบหน้า 2 ครั้ง ถูกทั้งเข่า ทั้งเตะที่ใบหน้า โดนยึดโทรศัพท์มือถือ แล้วยังจับแก้ผ้าให้เดินเปลือยออกจากโรงพยาบาล จนเดือดร้อนแม่ กับน้าชาย ต้องนั่งรถแท็กซี่มารับกลับบ้าน

ส่วนฝ่าย "หมอเหรียญทอง" ชี้แจงว่า ได้ตบสั่งสอนจริง แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย มีการจับแก้ผ้าจริง เพราะต้องการจะทำโทษ แล้วยังบอกด้วยว่า ฝ่ายของเด็กชายก็เจ็บใจ พาพวกขี่รถจักรยานยนต์มาข่มขู่ที่หน้าโรงพยาบาล สร้างความเดือดร้อนแก่คนไข้

แน่นอนว่างานนี้ แม่ของเด็กชายไม่ยอม จึงพาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับเรียกร้องให้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดพิสูจน์ความจริงกัน ซึ่งเรื่องในทางคดี 10.00 น. วันนี้พนักงานสอบสวนจะนัดให้ผู้เสียหาย สอบปากคำกับเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง