ตามหาลูก หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย ขู่ขอคืนดีกับอดีตภรรยา

View icon 38
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เจอตัวแล้ว เด็กวัย 7 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ จับเป็นตัวประกัน ทำร้ายร่างกาย เพื่อข่มขู่อดีตภรรยาให้กลับมาคืนดี สารภาพที่ทำไปเพราะ "ประชดเมีย" 

ตามหาลูก หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย ขู่ขอคืนดีกับอดีตภรรยา
บีบหัวใจคนเป็นแม่ เห็นลูกชายถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย ทุบตี บีบคอ จนต้องกรีดร้องขอความช่วยเหลือ

เมื่อวานนี้ "กัน จอมพลัง" พาแม่เด็กวัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ให้ช่วยตามหาลูก และดำเนินคดีกับอดีตสามี

เธอ เล่าว่า อยู่กินกับอดีตสามี มากว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาสามีติดยาจนเสียผู้เสียคน ชอบทำร้ายร่างกายเธอและลูก อีกทั้งสามียังเคยหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำ กรอกปากเธอ และพยายามกรอกปากลูก ๆ จนต้องหอบลูก 2 คนหนี

4 เดือนที่เลิกรากันไป เธอพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปฝากให้แม่สามีช่วยเลี้ยง ส่วนเธอกับลูกชายอีกคนกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดน่าน กระทั่งแม่สามีเสียชีวิต ทางสามีจึงนำลูกมาเลี้ยง เธอไม่คาดคิดว่า ลูกจะกลายเป็นเหยื่อพ่อขี้ยา

หลังแจ้งความ "กัน จอมพลัง" พาลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้ก่อเหตุ พบว่า ห้องพักอดีตสามี ที่ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน ปิดล็อกไม่มีคนอยู่

เธอจึงโทรศัพท์หาอดีตสามีเพื่อขอลูกคืน แต่กลับถูกข่มขู่ หากตุกติก จะไม่มีวันได้พบหน้าลูกอีก และสั่งให้มาเจอตามที่นัดหมาย บริเวณถนนพุทธสาคร สุดท้ายไปตามนัดแต่ไม่เจอ

เจอตัวแล้ว เด็กอายุ 7 ขวบ  ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย ขู่ขอคืนดีกับอดีตภรรยา 
ผ่านไป 10 ชั่วโมง "กัน จอมพลัง" ประสานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ขอเสริมกำลัง ชุดสืบภาค ชุดสืบจังหวัด และชุดสืบกระทุ่มแบน ระดมกำลังปูพรมหาเด็กวัย 7 ขวบ

กระทั่ง เจ้าหน้าที่พบเด็กวัย 7 ขวบ ปลอดภัยดี ส่วนพ่อเด็ก สารภาพว่า ทำเพราะประชดอดีตภรรยา เนื่องจากตั้งใจจะพาลูกชายไปสมัครเรียน จึงขอให้อดีตภรรยาส่งเอกสารประกอบการสมัครเรียน ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม แต่อดีตภรรยาไม่ให้ความร่วมมือ จึงโมโหก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนเรื่องกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำนั้น เป็นเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อ ได้แก่ ข่มขืนใจผู้อื่น ใช้ความรุนแรงในครอบครัว และมีสารเสพติดไว้ครอบครอง