ครอบครัวคาใจ หนุ่ม 25 ตกรถดับปริศนา

ครอบครัวคาใจ หนุ่ม 25 ตกรถดับปริศนา

View icon 633
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 20.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 พ.ค. 67) พ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สารสัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีคนตกจากรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณที่เกิดเหตุคือหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้าน ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ กระทั้งพี่สาวติดใจการเสียชีวิต จึงไปร้องไปที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว

ล่าสุดทางด้านพ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เชิญตัวเพื่อนของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน และรถคันที่เกิดเหตุ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้เชิญตัวไปชี้จุดบริเวณจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นทั้ง 3 คนยังไม่ขอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ยืนยันว่าตนเองนั้นบริสุทธิ์ใจ ส่วนการที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงจากรถนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตเมาไม่ได้สติ

ล่าสุดทางเพจสายไหมต้องรอดได้ภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุและจากสภาพศพน้องมาร์คพบระบบภายในบอบช้ำ มีเลือดออกทางปากและจมูกและมีแผลถลอกตรงปลายนิ้ว ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับพี่สาวของผู้เสียชีวิตนำร่างกลับมาทำการชันสูตรที่โรงพยาบาล และรอผลตรวจอย่างชัดเจนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง